Cô gái nên duyên cùng chàng shipper nhờ nghiện săn hàng giảm giá trên mạng

Admin
Hơn một năm thường xuyên gặp gỡ chàng shipper và trao đổi với nhau về tình hình hàng hoá, Hiền thấy anh chàng đẹp trai lại hiền lành nên dần có cảm tình.

Phương Hiền (29 tuổi, nhân viên văn phòng ở TP.HCM) cho biết cô nghiện săn hàng giảm giá trên mạng. Thời gian đầu, Hiền hay đặt khoảng 60-70 đơn một lúc nhưng các đơn hàng lại đến vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày khiến bố mẹ cô hay phàn nàn.

Từ đó, cô dặn chàng shipper “gom nhiều đơn rồi giao một lần”. Minh Chương - chàng shipper hiền lành làm đúng theo lời khách dặn.

Hơn một năm thường xuyên gặp gỡ chàng shipper và trao đổi với nhau về tình hình hàng hoá, Hiền thấy anh chàng đẹp trai lại hiền lành. Thỉnh thoảng, anh hay bình luận, “thả thính kiểu ngốc nghếch” trên trang cá nhân mạng xã hội của cô.

Mẹ Hiền mỗi lần ra lấy hàng giúp con gái đều khen: “Nó đẹp trai lắm, có nét giống Sơn Tùng”, “Nó giỏi lắm con, vác 4 thùng cà phê nặng lắm. Nó đập cửa rồi chất vô nhà dùm mình, nhanh gọn không lề mề như mấy shipper khác”.

Một lần, Hiền đánh liều rủ rê: “Hôm nay Hiền đang buồn, Chương đi nhậu không?”. Chuyện tình của cặp đôi bắt đầu từ đó.

tinh yeu 1
Hiền không ngờ anh chàng shipper quen sẽ trở thành chồng mình.

Ngày đầu tiên hẹn hò, sau một vòng chở Hiền đi tìm quán, Chương chọn một quán ốc. Mặc dù, Hiền chỉ gọi 3 món nhưng thấy cô ăn ngon lành nên anh chàng tinh ý gọi thêm 4 đĩa nữa, khiến chi phí bữa ăn ốc lên tới 800.000 đồng. Vì e ngại nên cô đòi chia đôi “tổng thiệt hại” nhưng lúc sau cô lại phát hiện mình đã bỏ quên ví ở nhà.

“Mình nói sẽ chuyển khoản nhưng anh không chịu. Anh nói dối, bảo không có tài khoản. Anh chở mình về đến nhà, mình rút chìa khoá xe anh ra rồi cầm chạy vô nhà lấy tiền để anh không bỏ đi được”.

Hiền lấy tiền ra đưa cho Chương nhưng anh chàng không chịu lấy, 2 bên giằng co mất 10 phút đồng hồ. Cuối cùng, Chương chỉ lấy bức tranh Hiền vẽ tặng.

“Khi ấy mình rất ấn tượng vì chàng trai dễ thương này, lúc đi hẹn hò thật sự mình không ấn tượng lắm. Và điều đó càng làm cho mình muốn gặp lại chàng trai dễ thương này sớm”.

Về phía phụ huynh, mặc dù ban đầu rất có cảm tình với chàng shipper hiền lành, nhanh nhẹn, khi biết con gái hẹn hò với Chương, mẹ Hiền cũng “hết hồn”, “sốc” không nói nên lời.

“Ba mẹ mình lúc đầu thích anh ấy nhưng không vui lắm khi bọn mình xác định mối quan hệ nghiêm túc vì lo ngại công việc của anh không ổn định. Anh ấy lại quê xa (Bình Định), gia đình cũng khó khăn”.

Nhưng sau đó, mưa dầm thấm lâu, ba mẹ cô thấy được sự cố gắng, nỗ lực, ý chí của Chương nên đồng ý, thậm chí là yêu quý chàng rể tương lai hết mực.

“Ba mình thương anh hơn mẹ mình luôn”, Hiền nói.

tinhyeudethuong
Màn cầu hôn bất ngờ Chương dành cho Hiền.

Sau khi yêu nhau được nửa năm, Chương được lên chức quản lý. Trước đó, anh không thích ngồi một chỗ, lại thích thảnh thơi đầu óc nên chọn làm shipper. Từ khi có bạn gái, Chương bắt đầu nghĩ tới một công việc ổn định, bền vững hơn để lo cho gia đình nên đã thay đổi quan điểm.

Mặc dù xác định mối quan hệ nghiêm túc, đến giờ khi đã đi chụp ảnh cưới, chọn nhà hàng, ấn định ngày cưới, Phương Hiền vẫn còn cảm thấy thảng thốt vì không nghĩ mình lấy được chồng nhanh đến thế.

Hiền kể, một hôm gia đình Chương muốn hẹn gia đình cô gặp mặt và cũng muốn lên TP.HCM chơi. Nhà trai mang cả trầu rượu qua làm lễ dạm hỏi. “Chú mình là người đại diện tiếp đón mà chốt ngày luôn cho 2 đứa, chứ mình cũng chưa định ngày. Đến giờ mình còn không tin vào sự thật”.

Cô dâu tương lai nói, cặp đôi cũng rất có duyên khi cả hai cùng theo đạo Thiên Chúa, cùng nhau đi học giáo lý hôn nhân 3 tháng liền và hiện được gia đình ủng hộ.

tinh yeu 2
Cặp đôi đang háo hức chờ đến ngày cưới.

“Anh ấy rất hiền lành và ga lăng, cách nói chuyện ấm áp và biết quan tâm người khác. Ba mươi năm nay mình chưa từng gặp người nào tốt hơn thế. Trước đây, mình từng hối hận vì bỏ lỡ một người con trai tốt nên lần này mình rất trân trọng mối quan hệ này.

Trong tình yêu, mình không có nguyên tắc nào cả, chỉ có cảm xúc là quan trọng nhất. Bất kể người đó ở đâu, làm gì, giàu, nghèo, hay có khoảng cách về tuổi tác, chỉ cần ở cạnh người ấy mình cảm thấy hạnh phúc, được là công chúa, được quan tâm nuông chiều là đủ”, Hiền chia sẻ về lý do chọn Chương.

Cô cũng hài hước nói: “Không ngờ cái thói ham săn sale của mình lại ảnh hưởng lớn đến cuộc đời mình như vậy”. Bây giờ, cô gái TP.HCM đang rất háo hức chờ đợi tới ngày cưới để chính thức thành cô dâu.