Vợ cựu danh thủ Beckham tiết lộ điều thầm kín mỗi đêm bên chồng khiến ai nghe xong cũng đỏ mặt

Ngân Hà
Cặp đôi đình đám thế giới vẫn luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và những câu chuyện về đời sống riêng tư của họ cũng khiến nhiều người tò mò.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của gia đình Beckham vẫn luôn được duy trì kể từ khi cặp đôi kết hôn vào năm 1999. Mới đây, bộ phim tài liệu về cựu danh thủ David Beckham lại một lần nữa khơi dậy sự quan tâm và tò mò của công chúng về đời tư của họ.

Và tất nhiên để thỏa mãn sự quan tâm ấy, không ít lần hai vợ chồng Beckham đã chia sẻ những câu chuyện thầm kín, bao gồm cả đời sống tình dục.

Vợ chồng Beckham cho đến nay vẫn là cặp đôi nổi tiếng thế giới với cuộc sống viên mãn.

Trước đây, Victoria - vợ Beckham, từng tiết lộ những chi tiết bất ngờ về cuộc sống vợ chồng, đặc biệt cô hết lời khen ngợi "vũ khí" khủng của chồng. Trong một quảng cáo đồ lót nam từ nhiều năm trước, vùng nhạy cảm của Beckham đã vô tình bị lộ nhưng không ít người cho rằng anh cố tình làm phồng lên. Tuy nhiên, Victoria trong một bài phỏng vấn đã khẳng định đó là thật.

Không chỉ vậy, trong một lần phỏng vấn khác, Victoria còn tiết lộ rằng cô thường ngủ nude để có thể cảm nhận được rõ cơ thể của chồng và thích "thức" hơn là ngủ khi nằm cạnh anh.

Theo các chuyên gia, việc ngủ không vướng bận đồ mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe, không chỉ ở khía cạnh đời sống vợ chồng.

Ngủ nude có lợi ích gì?

Cơ thể mát mẻ, dễ ngủ hơn

Nhiệt độ tạo ra sự khác biệt lớn về chất lượng giấc ngủ của bạn. Nếu da nóng lên, dù chỉ một chút, bạn có nhiều khả năng sẽ thức dậy sớm hơn. Cơ thể quá nóng cũng dễ kéo bạn ra khỏi giai đoạn quan trọng của giấc ngủ sâu để chống lại nhiễm trùng và giúp bạn tỉnh táo trong ngày hôm sau.

Ngủ khỏa thân là cách dễ dàng để giảm nhiệt độ da mà không làm thay đổi nhiệt độ phòng. Điều này cải thiện chất lượng giấc ngủ và khiến bạn cảm thấy bớt mệt mỏi hơn.

Victoria từng tiết lộ cô có sở thích không mặc gì khi đi ngủ cùng chồng.

Sản sinh mỡ nâu

Ngủ ở nhiệt độ thấp hơn cũng khiến cơ thể sản sinh ra nhiều mỡ nâu hơn. Mỡ nâu tăng cường trao đổi chất bằng cách đốt cháy lượng đường trong máu và tích trữ mỡ trắng để giữ ấm cho bạn. Hàm lượng chất béo nâu cao có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như béo phì và tiểu đường.

Tăng cân ít hơn

Nếu ngủ khỏa thân giúp bạn ngủ lâu hơn, nó có thể giúp giảm nguy cơ béo phì và tăng cân. Người lớn ngủ 5 giờ mỗi đêm hoặc ít hơn có nhiều khả năng tăng cân đáng kể so với những người ngủ 7 giờ trở lên.

Tăng cường sức khỏe

Nếu ngủ khỏa thân giúp bạn nghỉ ngơi tốt hơn thì sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn sẽ được hưởng lợi. Giấc ngủ ngon hơn có liên quan đến:

- Giảm nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường và các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác.

- Hệ thống miễn dịch mạnh mẽ hơn.

-‌ Suy nghĩ rõ ràng hơn và tập trung tốt hơn.

-‌ Lý luận và giải quyết vấn đề tốt hơn.

‌- Năng suất làm việc tốt hơn.

‌- Giảm nguy cơ trầm cảm.

Giảm độc tố

Khi bạn ngủ, não sẽ tự loại bỏ các protein độc hại. Một số protein này có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và các dạng sa sút trí tuệ khác.

Ngủ khỏa thân giúp bạn mát mẻ, điều này rất quan trọng để có được giấc ngủ sâu. Do đó có thể nói cởi bỏ quần áo trước khi đi ngủ có thể giúp tâm trí bạn khỏe mạnh lâu dài trong tương lai.

Tăng sự thân mật, giảm căng thẳng

Nếu bạn ngủ cùng vợ/chồng và cả hai đều nude thì có thể cải thiện giấc ngủ bằng cách giảm mức độ căng thẳng và lo lắng. Tiếp xúc da kề da giữa người lớn có thể làm tăng nồng độ oxytocin - hormone tình yêu. Lượng oxytocin tăng lên có thể giúp giảm mức độ căng thẳng và khiến bạn cảm thấy gắn kết hơn với đối phương.

Lưu ý khi ngủ khỏa thân nên để nhiệt độ phòng ở mức vừa phải, đảm bảo tay chân đủ ấm. Thường xuyên giặt chăn ga gối sạch sẽ và nếu bạn không hoàn toàn thoải mái với việc "hoàn toàn tự nhiên" thì vẫn có thể mặc đồ lót khi ngủ.

Hoàng Thùy