Cặp đôi chồng 1m37 lấy vợ 1m62: Nửa đêm nghén khế chồng cũng đi hái ngay

Admin
Anh Phong từng chia sẻ, vợ chồng anh muốn có con để tổ ấm được trọn vẹn, đến hiện tại thì ước muốn đó đã sắp trở thành hiện thực.

Cuối tháng 3/2022, đám cưới của cặp đôi chú rể Văn Phong (SN 1991, ở xã Cẩm Chế, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và cô dâu Huyền Diệu (SN 1997, quê ở huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Nguyên nhân là bởi giữa cô dâu và chú rể có sự chênh lệch về chiều cao.

Từ nhỏ, anh Phong được chẩn đoán mắc bệnh thiếu hormone sinh trưởng nên lúc đi học lớp 1 thì bắt đầu chậm phát triển. Đến hiện tại, anh Phong chỉ cao 1m37, trong khi Huyền Diệu cao 1m62.

chong-1m37

Câu chuyện tình yêu của chú rể Văn Phong và cô dâu Huyền Diệu đã khiến nhiều người bất ngờ, ngưỡng mộ.

Mặc dù có sự chênh lệch về ngoại hình song cặp đôi đã cùng nhau vượt qua những rào cản để tiến đến hôn nhân. Trước đó, cả hai cũng đã có 3 năm yêu và tìm hiểu. Thời điểm tổ chức đám cưới, anh Phong tiết lộ hai vợ chồng mong có con để tổ ấm được trọn vẹn. Tuy nhiên, anh cũng bộc bạch: “Con cái là lộc trời cho, không thể nói trước được điều gì”.

chong-1m37

Mới đây, anh Phong hạnh phúc chia sẻ bà xã đã mang thai tự nhiên được 29 tuần. Ông bố trẻ tâm sự, vợ chồng anh quyết định “thả” ngay sau khi cưới và một tháng sau đó thì bất ngờ nhận tin vui. Cảm giác khi ấy của hai vợ chồng vô hạnh phúc, không biết diễn tả như thế nào.

chong-1m37

Hiện tại, Huyền Diệu đã mang thai được 29 tuần. Hai vợ chồng rất hạnh phúc vì sự xuất hiện của em bé.

Thời gian đầu mang thai, Diệu bị nghén rất nặng trong 4 tháng liền, không ăn uống được gì, sút cân liên tục nên anh Phong chăm vợ bầu cũng khá vất vả. “Hai vợ chồng vẫn ăn cơm cùng bố mẹ nên hàng ngày, mẹ mình hỗ trợ nấu nướng cho hai đứa ăn. Chỉ có bữa sáng là hai vợ chồng mua đồ về ăn thôi. 4 tháng đầu vợ mình lúc nào cũng kè kè cái chậu ở cạnh bởi vì cứ ăn được một ít là cô ấy lại ói ra.

Thương vợ nên vợ thèm gì mình cũng đáp ứng. Có khi nửa đêm vợ thèm quả sung, quả khế mình cũng đi hái về cho vợ ăn. Mình vẫn duy trì công việc kinh doanh, hàng tuần, hàng tháng mình bớt thời gian đưa vợ đi khám thai định kỳ ở phòng khám cách nhà 9km.

Trộm vía đến giờ thì sức khoẻ của hai mẹ con đã tốt rồi. Vợ mình đã tăng được 8kg. Hai đứa đi siêu âm nhìn em bé rất thích”, anh Phong nói thêm.

chong-1m37

Diệu nghén nặng trong 4 tháng đầu, đến hiện tại thì tình hình sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định.

chong-1m37

Anh Phong chăm sóc vợ rất chu đáo trong thai kỳ.

Đa số phụ nữ khi mang thai tâm lý sẽ nhạy cảm hơn, hay buồn, hay khóc hoặc dễ cáu giận vô cớ. Tuy nhiên, Diệu may mắn không bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều mà vẫn vui vẻ, thoải mái. Hai vợ chồng nhường nhịn nhau để giữ hòa khí trong gia đình.

Hiện tại, vợ chồng anh Phong đã bắt đầu sắm sửa đồ sơ sinh để chuẩn bị chào đón em bé. Cặp đôi động viên nhau cùng cố gắng thật nhiều trong cuộc sống để lo cho con một tương lai tốt đẹp nhất có thể.