David Beckham đẩy mạnh kinh doanh Esports

Admin
Mặc dù rất bận rộn với bóng đá và nhiều lĩnh vực khác, David Beckham vẫn không thể bỏ qua một sân chơi của tương lai là Esports.

Cựu tiền vệ tài hoa của MU và ĐT Anh, Beckham đã khiến dư luận xôn xao cách đây vài tháng khi nhảy cả vào trò chơi điện tử. Beckham là nhà sáng lập kiêm cổ đông chính của Guild Esports.

Được thành lập hồi giữa năm nay, Guild Esports trên văn bản được sở hữu bởi công ty Blue Star Capital PLC, trụ sở tại London, Anh. 

Mục tiêu của tổ chức Esports này là tạo dựng những đội tuyển mạnh để tham dự các giải đấu lớn của bộ môn Fortnite, Counter-Strike: Global Offensive, Rocket League và FIFA.

David Beckham đẩy mạnh kinh doanh Esports

Hôm qua 9/9, Beckham đã đi thêm một bước nữa trong kế hoạch thúc đẩy công việc kinh doanh mới mẻ của mình bằng cách đưa Guild Esports lên sàn chứng khoán London.

Giống như nhiều đội bóng thuộc Thai League đã sở hữu cả những đội tuyển Esports, Beckham cũng muốn áp dụng mô hình tương tự vào giải Ngoại hạng Anh.

Trước mắt, ông chủ của CLB Inter Miami (Mỹ) sẽ tiến hành tìm kiếm và đào tạo tài năng thể thao điện tử để sẵn sàng cung cấp trong trường hợp các CLB như MU, Man City hay Liverpool có nhu cầu.

Với tầm ảnh hưởng rất lớn không chỉ trong thể thao, Beckham tin tưởng sẽ thành công ở sân chơi mới mẻ và lạ lẫm là Esports.

David Beckham đẩy mạnh kinh doanh Esports

Mặc dù vậy, Beckham cũng cần đến sự hậu thuẫn của những bộ óc năng động, nhạy bén khác. Và vị cố vấn đáng giá nhất đối với cựu tiền vệ 45 tuổi chính là bà xã Victoria.

Bao năm qua, cựu ca sĩ của nhóm Spice Girls đã chứng tỏ mình là một thiên tài trong kinh doanh.

David Beckham, nói một cách công bằng, có được tư duy và vị thế của một doanh nhân thành đạt như hiện nay là nhờ cô vợ lớn hơn 1 tuổi dẫn lối chỉ đường.

Xem thêm: Park Hang-seo và Alfred Riedl: Một vùng đất, hai cảnh ngộ