Gia đình 2 bên tranh nhau chi tiền đám cưới nhà David Beckham: Nhà giàu chẳng có gì ngoài điều kiện

Admin
Gia đình 2 nhà tranh nhau chi 4 triệu bảng cho đám cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.
“Mây tầng nào thì gặp gió tầng đó”. Thật vậy quý tử nhà David Beckham – Brooklyn Beckham sắp yên bề gia thất với ái nữ Nicola Peltz sau 9 tháng hẹn hò.
 
Thông tin mới nhất về đám cưới Brooklyn và Nicola
 
Thông tin mới nhất về đám cưới Brooklyn và Nicola
Cặp đôi "trai xinh gái đẹp" - Brooklyn Beckham và Nicola Peltz

Trước đây, vợ chồng nhà David Beckham và Victoria Beckham luôn tồn tại nỗi lo rằng các con của mình gặp phải nửa kia không môn đăng hộ đối về danh tiếng, địa vì hay tiền tài, thậm chí là bị lợi dụng vì gia thế của mình. Nỗi lo ấy không còn khi người vợ sắp cưới của Brooklyn chính là con gái cưng của tỷ phú Nelson Peltz với khối tài sản kếch xù gấp 4 lần tài sản nhà Beck – Vic, khoảng 1,6 tỷ USD.

Đám cưới ước tính sẽ lên đến 4 triệu bảng (hơn 90 tỷ đồng) và khoản chi này sẽ được “bố vợ” – tỷ phú Nelson Peltz chi trả.
 
Thông tin mới nhất về đám cưới Brooklyn và Nicola
Nicola Peltz bên cạnh bố là tỷ phú Nelson Peltz
 
Thông tin mới nhất về đám cưới Brooklyn và Nicola
...thừa hưởng nét đẹp sắc sảo từ mẹ

Tuy nhiên, nhà rể Brooklyn cũng không hề kém cạnh trong khoản chi tiền. Brooklyn Beckham đã thẳng tay chi 250.000 bảng Anh (khoảng 7,5 tỷ đồng) vào chiếc nhẫn tự thiết kế “có một không hai” để cầu hôn cô nàng Nicola.
 
Ngoài ra, tự tay Victoria Beckham cũng làm tặng con dâu tương lai chiếc váy vàng lộng lẫy trong bức ảnh đính hôn. Bên cạnh đó, quà cưới “khủng” mà cặp đôi Beck-Vic tặng cho con trai của mình là một căn nhà sang trọng tại London, Anh.
 Thông tin mới nhất về đám cưới Brooklyn và Nicola
Nicola Peltz diện chiếc váy lộng lẫy "mẹ chồng" tặng trong bức anh đính hôn
 
Brooklyn luôn ngưỡng mộ và mong muốn sẽ có một cuộc hôn nhân bền lâu như chính bố mẹ mình - David Beckham và Victoria Beckham. Chắc chắn đám cưới mơ ước của cặp đôi trẻ Brooklyn Beckham và Nicola Peltz sẽ là đám cưới đáng mong chờ nhất 2021. 
 
[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2020/07/15/thong-tin-moi-nhat-ve-dam-cuoi-brooklyn-beckham-va-nicola-peltz_15072020122349.mp4[/presscloud] 
 

Theo Kiều Trang/SKCĐ