Công an bác tin cấp biển số ngũ quý 1 cho xe Mercedes E400

Vũ Hạnh
Liên quan đến hình ảnh xe ô tô Mercedes E400 gắn BKS 11A-111.11 lưu truyền trên mạng xã hội gần đây , Công an tỉnh Cao Bằng cho biết biển số này là giả.

Theo Tri thức trực tuyến, trên các trang facebook có đăng tải hình ảnh xe ô tô con Mercedes E400 gắn biển kiểm soát ngũ quý 11A 111.11. Chiếc xe được cho là đang lưu thông trên địa bàn thành phố Hà Nội và thu hút số lượng chia sẻ, bình luận lớn.

cao bang bac tin cap bien so ngu quy 1 cho xe mercedes e400

Chiếc xe lưu thông trên đường phố Hà Nội được ghi lại. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngày 12/5, Phòng CSGT Công an tỉnh Cao Bằng xác nhận qua công tác đăng ký quản lý xe trên hệ thống, hiện nay đơn vị chưa quản lý và cấp đến đầu số này (BKS 11A 111.11).

Gia đình và Xã hội đưa tin, Phòng CSGT đã đề nghị Cục CSGT và Phòng CSGT các tỉnh, thành phố nếu phát hiện chiếc xe có gắn biển kiểm soát như trên lưu thông ở các tuyến thì tạm giữ phương tiện, xử lý theo quy định và thông báo kết quả xử lý cho Phòng CSGT - Công an tỉnh Cao Bằng.

Bên cạnh đó, mọi cá nhân, tổ chức nếu phát hiện chiếc xe có gắn biển kiểm soát như trên có thể ghi nhận phản ánh cung cấp thông tin, hình ảnh đến trực ban Phòng CSGT - Công an tỉnh Cao Bằng theo số điện thoại 02063852439 hoặc báo cáo với lực lượng CSGT công an các đơn vị, địa phương nơi phát hiện chiếc xe vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phương Uyên (T/h)