Cuộc sống của Ngọc Sơn sau khi cạn sạch tiền, tặng luôn bà con biệt thự 400 tỷ

Vũ Hạnh
Ở tuổi 54, “ông hoàng nhạc sến” vẫn lẻ bóng. Anh nói hạnh phúc của mình là có “đại gia đình” bên cạnh.

Thời gian qua, Ngọc Sơn đắt show ngồi ghế nóng các cuộc thi về nhan sắc và chạy show ca hát ở nhiều tỉnh thành. Trên trang cá nhân, anh khoe đang ở sân bay và hạnh phúc khi được nhiều khán giả nhận ra, xin chụp ảnh làm kỷ niệm.

Ngọc Sơn tất bật chạy show ở tuổi 54

Ngoài gym, “ông hoàng nhạc sến” còn đam mê bóng bàn. Anh bày tỏ phấn khích khi được giao lưu với các vận động viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp. Không chỉ rèn luyện sức khỏe, các bộ môn thể thao còn giúp nam danh ca thư giãn tinh thần, lấy lại năng lượng sau chuỗi ngày đi hát. Anh từng gây “sốc” khi tuyên bố bản thân hiện khỏe hơn thời trai trẻ, mỗi ngày chống đẩy 1.500 cái.

Ngọc Sơn chơi bóng bàn

Về cuộc sống độc thân hiện tại, Ngọc Sơn nói anh hạnh phúc và thoải mái. Anh từng chia sẻ với chúng tôi rằng, có nhiều mỹ nhân theo đuổi nhưng anh cảm thấy không hợp nên chưa sẵn sàng. “Tình yêu hiện tại của tôi là âm nhạc, được cống hiến cho khán giả gần xa. Khi mẹ qua đời, tôi cạn sạch tiền. Nhà cửa, vật chất với tôi bây giờ không còn quan trọng. Nhà ở TP.HCM tôi cũng tặng lại cho bà con làm từ đường. Tôi đã đăng ký hiến thân xác cho y học. Được đại gia đình yêu thương, ủng hộ là hạnh phúc lớn lao nhất của tôi hiện tại. Tôi muốn cống hiến thêm như kiếp tằm nhả tơ”, Ngọc Sơn tâm sự.

Nam danh ca hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại

Trước đó, Ngọc Sơn cũng tuyên bố đã trả lại 20 héc ta đất đai ở Lâm Đồng do fan tặng. Giọng ca “Tình cha” nói anh thuộc tuýp người sống mà không cần quan tâm đến tiền bạc, danh vọng.

“Fan tặng cho tôi cũng là do tình cảm thôi. Lúc trước chụp hình xôm xôm vậy thôi nhưng sau đó tôi trả lại. Tôi cũng không có nhận. Tôi có gia sản riêng nên cũng không muốn nhận gì của ai. Tôi nhận tình cảm của mọi người là đủ rồi”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Biệt thự 400 tỷ của Ngọc Sơn ở TP.HCM

Ngoài căn biệt thự hàng trăm tỷ ở TP.HCM, Ngọc Sơn còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn. Năm 2000, Ngọc Sơn từng gây sốc khi đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà.

Tuy nhiên sau khi mẹ ruột qua đời vào tháng 07/2021, Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ tài sản của anh đã cạn sạch. Theo đó, lúc mẹ còn sống, nam danh ca đã giao hết nhà cửa, tiền bạc, thẻ ngân hàng... cho mẹ đứng tên và giữ giùm.

“Lúc mẹ tôi bệnh nặng, tôi đã dốc hết tiền để cứu bà. Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là hạnh phúc rồi. Song mẹ vẫn không qua khỏi. Hiện tôi đã cạn sạch tài sản. Ai cũng nghĩ tôi giàu lắm nhưng có lúc tôi mở két sắt ra không còn đồng nào. Nhà cũng bị cắt tiền vì chưa thanh toán hóa đơn. Tôi dành cả cuộc đời để lo cho mẹ và làm từ thiện, không để lại đồng nào cho bản thân”, Ngọc Sơn trải lòng.

Khi chứng kiến hoàn cảnh của Ngọc Sơn, nhiều học trò ngỏ ý chăm lo, gửi tiền để giúp đỡ nhưng nam ca sĩ từ chối. Anh cho hay, dù hiện tại tài chính đã cạn nhưng cuộc sống vật chất không được anh coi trọng. Anh chỉ cần ăn rau cháo qua ngày là đủ.

Ngọc Sơn cho hay, bất kể show lớn nhỏ nào anh cũng nhận lời tham gia để có tiền trang trải cuộc sống. “Dù phải di chuyển xa và làm việc liên tục đến tận khuya, tôi vẫn lập tức đồng ý”, ca sĩ kể.

Phan Trai