Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột, tiết lộ lý do giấu kín 3 năm qua

Admin
Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi công khai con trai ruột ngay trên sân khấu “The Portrait”. Được biết, đây là live concert kỷ niệm hành trình 25 năm ca hát và được tổ chức ngay trong ngày sinh nhật của anh.

Live concert “The Portrait” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có sự góp mặt của các khách mời: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh, OPlus Band cùng hơn 600 khán giả. Đây là dịp đặc biệt để Mr Đàm ôn lại hành trình 25 năm ca hát cùng những thăng hoa và biến cố trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Không chỉ mừng sinh nhật bằng một đêm diễn hoành tráng, Mr Đàm còn có khoảnh khắc lắng đọng khi chia sẻ về những điều đặc biệt của bản thân mình. Sau khi trình diễn ca khúc “Gánh mẹ”, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công bố “mảnh ghép" quan trọng nhất trong cuộc đời mình bằng sự xuất hiện của con trai ruột - Polo Huỳnh.

Khoảnh khắc con trai lớn Minh Quân dắt bé Polo đến bên Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả xúc động. “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”, Mr Đàm hạnh phúc giới thiệu con trai tới khán giả.

damvinhhung3

Sự xuất hiện của con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: NSCC.

Sự xuất hiện của hai con trai cùng mừng sinh nhật nam ca sĩ ngay tại sân khấu là một trong những giây phút cảm xúc và đáng nhớ nhất concert. Khán giả không chỉ thấy một Mr Đàm hào nhoáng, cháy hết mình trên sân khấu mà còn thấy một góc khác rất đỗi bình thường của một ông bố, chỉ muốn bình yên tận hưởng niềm vui cùng các thành viên trong gia đình.

Con trai của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi, và trong suốt thời gian qua, giọng ca “Anh lo cho em hết” đã rất cố gắng bảo vệ và giấu bé trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả. Cũng chính vì càng che giấu nên càng thu hút nhiều sự tò mò, rất nhiều khán giả bất ngờ khi chứng kiến bé Polo xuất hiện trên sân khấu cùng ba mình.

damvinhhung1

Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ niềm vui làm cha. Ảnh: NSCC.

Nam ca sĩ cũng cho biết khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cha của bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, giọng ca “Lâu đài tình ái” mong sau khi công bố thông tin này sẽ được mọi người hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với anh.

"Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", và nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Như sự thật “người yêu bé nhỏ” đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình”, nam ca sĩ xúc động nói.

damvinhung2

Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ danh tính con trai Polo Huỳnh. Ảnh: NSCC.

Polo góp mặt trong live concert với ngoại hình dễ thương. Cậu bé còn khiến khán giả thích thú khi cất tiếng gọi “ba Hưng”. Theo nam ca sĩ, sự xuất hiện của cậu bé đã giúp anh bước sang một trang cuộc đời mới, đầy màu sắc hơn, ý nghĩa hơn và tràn đầy tình yêu thương ấm áp từ gia đình nhỏ của mình.