Diễn viên phim Hẻm Cụt: ‘Anh Trấn Thành là một người rất nhiều năng lượng’

Admin
Chia sẻ về bộ phim đóng chung cùng Trấn Thành lần này, mới đây, trên kênh Youtube, nghệ sĩ Năm Chà cho hay: “Nói thật, làm việc với Trấn Thành rất nhiều áp lực".

Trấn Thành được biết là một nghệ sĩ “đa năng”, từ công việc MC đến diễn viên, đạo diễn, nam nghệ sĩ đều gặt hái được những thành công nhất định. Sau thành công vang dội của “Bố già”, Trấn Thành tiếp tục sản xuất drama “Hẻm cụt” và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Chia sẻ về bộ phim đóng chung cùng Trấn Thành lần này, mới đây, trên kênh Youtube, nghệ sĩ Năm Chà cho hay: “Nói thật, làm việc với Trấn Thành rất nhiều áp lực, nhưng cũng nhiều kỷ niệm. Tôi chỉ biết, anh Trấn Thành là một người rất nhiều năng lượng, luôn khuấy động không khí. Tuy nhiên, khi anh ấy đã ngủ rồi thì không thể nào gọi anh ấy dậy được.

Trấn Thành Năm Chà
Trấn Thành và Năm Chà (váy hồng)

Có một lần đi quay, mọi người đều rất mệt nhưng phải dùng hết sức lực để gọi anh Trấn Thành dậy, từ trợ lý đến bạn diễn, xốc người anh ấy liên tục, nhìn buồn cười lắm.

Anh Trấn Thành lúc ấy vừa ngủ vừa mặc áo, trang điểm, cài nút rồi đi vào phim trường luôn, nhìn rất lạ. Đó cũng là một khả năng đặc biệt của anh ấy.

Nói chung, chúng tôi làm việc rất cực nhưng cũng rất vui và hạnh phúc vì được khán yêu mến, theo dõi".

Năm Chà
Năm Chà

Trước khi tham gia vào công việc diễn xuất, diễn viên Năm Chà từng làm trợ lý cho nhiều bộ phim khác. Anh cho biết mình từng thử sức ở nhiều vị trí như phục trang, trợ lý đạo diễn, đạo cụ, dựng hiện trường,… Nhờ những kinh nghiệm đó, anh hiểu được quá trình làm phim cần những gì để hoàn thiện.

“Trong phim Hẻm cụt này, tôi cũng là trợ lý cho đoàn phim, nhưng may mắn được anh Trấn Thành ưu ái đẻ thêm cho một vai diễn. Vai diễn của tôi xuất hiện từ tập ba và đem lại nhiều tình tiết mới cho phim".

Năm Chà từng là trụ cột của đoàn lô tô Hương Nam
Năm Chà từng là trụ cột của đoàn lô tô Hương Nam

Năm Chà tên thật là Tạ Quang Thịnh, từng là trụ cột của đoàn lô tô Hương Nam. Sau khi rời nhóm, Năm Chà tham gia diễn xuất nhiều hơn và chủ yếu đóng vai phụ.