Diệp Lâm Anh nhập viện sau khi phát hiện bị kẻ gian theo dõi

Admin
Tình trạng sức khỏe hiện tại của Diệp Lâm Anh đã làm cho không ít khán giả lo lắng.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã công khai việc cô bị kẻ gian lén gắn thiết bị định vị lên xe ô tô riêng. Khi biết thông tin trên thông qua người quen cô đã "không thể tưởng tượng chuyện đang phải đối mặt". Ngoài ra cựu người mẫu đã đưa ra suy đoán về người đứng sau ngầm thực hiện những hành vi bí mật nhằm vào cô.

diep-lam-anh

Hình ảnh của Diệp Lâm Anh

Mới đây trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã làm cho nhiều khán giả không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh cô đang có mặt tại bệnh viện. Đây chính là động thái đầu tiên từ cựu người mẫu sau khi cô công bố chuyện bản thân phát hiện bị theo dõi nhờ gặp tai nạn giao thông.

diep-lam-anh

Chỉ chưa đầy một ngày từ khi chia sẻ chuyện bị kẻ gian theo dõi, cựu người mẫu đã phải nhập viện vì tăng huyết áp

Cụ thể Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Lần đầu tiên biết cảm giác lên huyết áp như thế nào". Trong khung hình dễ dàng nhận thấy người đẹp đang truyền nước ở bệnh viện nhằm điều trị tình trạng sức khỏe không ổn định. Đông đảo khán giả đều bày tỏ sự lo lắng cho cựu người mẫu và hy vọng cô sớm hồi phục sức khỏe trong một ngày gần nhất.

diep-lam-anh

Hiện tại người đẹp đang tập trung công việc kinh doanh và tự tay chăm sóc hai con nhỏ. Cách đây không lâu cô và chồng cũ từng hòa giải ly hôn không thành công

Trước đó, cô đã ẩn ý sẽ tiếp tục hé lộ một câu chuyện dài bắt đầu từ năm 2019. Đây là khoảng thời gian người đẹp đang mang bầu nhóc tỳ thứ hai: "Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe… tất cả những âm mưu này để làm gì. Để đổi trắng thay đen. ...Nhưng giấy không gói được lửa. Hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay".