Động thái của cầu thủ Duy Mạnh sau lời than thở ẩn ý của vợ: 'Muốn gục ngã, nhưng cố gắng vì con'

'Có những lúc tôi muốn gục ngã lắm, buồn lắm. Nhưng khi thấy con cười, tôi phải gạt đi, phải cố gắng, cố gắng vì nó', bà xã Duy Mạnh bày tỏ sự mệt mỏi.

Mới đây, dân tình tỏ ra khá hoang mang khi Quỳnh Anh - ái nữ thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông, cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - bà xã cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ đăng tải story Instagram, bày tỏ sự mệt mỏi của mình ngay lúc nửa đêm.

Cô chán nản: 'Có những lúc tôi muốn gục ngã lắm, buồn lắm. Nhưng khi nhìn thấy con cười, tôi phải gạt đi, phải cố gắng, cố gắng vì nó. Vì tôi muốn Ú phải có những gì tốt đẹp nhất nên tôi không được phép dừng chân, không được!'.

Dòng tâm trạng của Quỳnh Anh làm dấy lên nghi vấn tình cảm của đôi vợ chồng đang gặp 'trục trặc'.

Lời than thở đầy ẩn ý của Quỳnh Anh không khỏi khiến dân tình hoang mang, đồn đoán. Có người cho rằng, có thể cô nàng đang gặp phải khó khăn trong kinh doanh, hoặc vợ chồng Duy Mạnh đang giận hờn, cãi vã.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh về chung 1 nhà sau đám cưới bạc tỷ hồi tháng 2/2020 và có với nhau 1 cậu quý tủ, gọi yêu là bé Ú.

Tuy nhiên, ngay sáng hôm sau, Duy Mạnh đã nhanh chóng 'dập tắt' mọi lời bàn tán. Nam cầu thủ đăng tải 1 bức hình mình và con trai kèm lời nhắn: 'Sáng nay vợ Jonanthan rằng, sao từ ngày có Ú không đăng ảnh vợ nữa thế. Xin lỗi em nhé, là vì con anh dễ thương'.

Cầu thủ Duy Mạnh và con trai.

Ngay dưới bài viết của chồng, Quỳnh Anh cũng để lại 1 bình luận tỏ rõ sự 'ghen tuông' khi thấy cảnh 2 cha con quấn quít: 'Như 2 người yêu nhỉ?' kèm biểu tượng trừng mắt đầy dễ thương.

Nhìn thấy vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn hòa hảo, tình cảm như trước, người hâm mộ không khỏi thở phào 1 hơi, đồng thời cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng nam cầu thủ nổi tiếng.