Double2T - Quán quân Rap Việt ghi điểm với loạt outfit “người miền núi chất”, style đời thường thế nào?

Ngân Hà
Phong cách thời trang của Double2T đang nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Sau chặng đường dài phát sóng, chương trình truyền hình hot hit Rap Việt mùa 3 đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Double2T. Chiến thắng của thí sinh đội BigDaddy đã được đông đảo người xem công nhận vì quá xứng đáng với hành trình nỗ lực và cố gắng của nam rapper. Ngoài âm nhạc, chủ nhân hit À Lôi còn gây ấn tượng với phong cách thời trang cực chất, độc đáo.

Double2T xuất sắc giành ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 3

Đúng với danh xưng "người miền núi chất", Double2T luôn ghi điểm với những outfit trình diễn họa tiết thổ cẩm, mang đúng vẻ giản dị, chân chất. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là trang phục mang màu sắc dân tộc thông thường mà nam rapper còn biến tấu một cách hài hoà, cách điệu giữa nét truyền thống và hiện đại. Anh chàng thường diện những item mang hoạ tiết thổ cẩm hoặc áo dài truyền thống, phối cùng loạt item thời thượng như denim, blazer hay giày sneaker.

Loạt trang phục thổ cẩm ấn tượng, độc đáo của Double2T

Anh chàng không ít lần gây ấn tượng với những outfit phá cách, cá tính đan xen giữa nét truyền thống và hiện đại

Mỗi lần xuất hiện, Double2T luôn khiến người hâm mộ bất ngờ với trang phục độc lạ nhưng vẫn vô cùng cuốn hút, trendy. Ngoài đời, quán quân Rap Việt theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động với những trang phục rộng rãi, thoải mái, mang đậm chất hiphop. Đặc biệt, khả năng phối đồ hài hoà, matching của "người miền núi chất" cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Style đời thường trẻ trung, năng động của Double2T