"Du lịch thì ít nhất phải đi hạng thương gia", câu nói của Thái Công khiến dân mạng dấy lên nhiều làn sóng trái chiều

Với quan điểm về du lịch của mình, nhà thiết kế này đã nhận về không ít ý kiến trái ngược.

Nếu ai đã biết đến nhà thiết kế này, thì không ít lần chứng kiến những chuyến đi du lịch sang chảnh của Thái Công. Và một điều đặc biệt là lần đi nghỉ dưỡng nào, Thái Công cũng chọn cho mình những dịch vụ đắt tiền nhất. Cũng vì thế mà câu nói gây nhiều luồng ý kiến trái chiều những ngày qua được ra đời.

Du lịch thì ít nhất phải đi hạng thương gia, câu nói của Thái Công khiến dân mạng dấy lên nhiều làn sóng trái chiều - Ảnh 1.NTK Thái Công (Quách Thái Công) vốn được biết đến là chủ sở hữu của cả loạt những món đồ nội thất, đồ trang trí vô cùng đắt đỏ. (Ảnh: Thái Công)

Cụ thể, trong một lần thực hiện buổi họp fan và antifan để trực tiếp trò chuyện, giãi bày với người xem, thì nhà thiết kế này đã thể hiện ý kiến cực rõ ràng của mình về chuyện du lịch. "Nếu đi máy bay, ít nhất phải đi Business Class (Hạng thương gia) hoặc First Class (Hạng nhất), không thì không đi.

Du lịch thì ít nhất phải đi hạng thương gia, câu nói của Thái Công khiến dân mạng dấy lên nhiều làn sóng trái chiều - Ảnh 2.Hạng thương gia của máy bay. (Nguồn: Etrip4u)

Du lịch thì ít nhất phải đi hạng thương gia, câu nói của Thái Công khiến dân mạng dấy lên nhiều làn sóng trái chiều - Ảnh 3.
Hạng phổ thông của máy bay. (Nguồn: Etrip4u)

Nhà thiết kế tiếp thêm ý kiến: "Nếu không có tiền anh không đi, anh ở nhà. Vì anh biết đi du lịch hạng rẻ tiền rất mệt mỏi. Từ việc phải tự check-in, ra xếp hàng,... rồi bay qua New York phải đổi vé, chờ đợi 4 - 5 tiếng đồng hồ quá mệt mỏi."

Du lịch thì ít nhất phải đi hạng thương gia, câu nói của Thái Công khiến dân mạng dấy lên nhiều làn sóng trái chiều - Ảnh 4.
(Ảnh: Thái Công)

Ngay lập tức, câu nói này đã khiến nhiều cư dân mạng quan tâm và gây nên sự bùng nổ trên mạng xã hội. Được biết, nhân cơ hội khi nói về chiếc vali từ thương hiệu lớn của mình, nhà thiết kế đã đặt ra những tiêu chuẩn để cuộc sống tốt hơn. "Còn không thì mình không đi du lịch, thà ở nhà ăn ngon còn sướng hơn đi du lịch kiểu rẻ tiền" - Thái Công nói thêm.

Du lịch thì ít nhất phải đi hạng thương gia, câu nói của Thái Công khiến dân mạng dấy lên nhiều làn sóng trái chiều - Ảnh 5.
(Ảnh: Thái Công)

Trên mạng xã hội, đa phần người bình luận đều không ủng hộ quan điểm phải có tiền mới được đi du lịch này. Vì không phải cũng có đủ điều kiện để có thể đi máy bay hạng thương gia hay hạng nhất. Nhiều người vẫn đi hạng giá rẻ nhưng họ vẫn hạnh phúc với điều đó và trải nghiệm được nhiều thứ hay ho trong cuộc sống.

Du lịch thì ít nhất phải đi hạng thương gia, câu nói của Thái Công khiến dân mạng dấy lên nhiều làn sóng trái chiều - Ảnh 6.
(Ảnh chụp màn hình Facebook)

Nhưng song song đó, nhiều ý kiến vẫn cảm thấy Thái Công nói rất đúng về chuyện đi du lịch, đi máy bay. Họ cho rằng người có tiền thì những chuyện đó là vô cùng bình thường, miễn sao họ cảm thấy thoải mái là được.

Du lịch thì ít nhất phải đi hạng thương gia, câu nói của Thái Công khiến dân mạng dấy lên nhiều làn sóng trái chiều - Ảnh 7.(Ảnh chụp màn hình Facebook)

Còn bạn có ý kiến thế nào về quan điểm du lịch "cực gắt" này?