Xôn xao Hoa hậu Phương Lê tố NTK Thái Công bán nội thất 'nhái', mỉa mai là 'thằng hèn mọn, la liếm'

Admin
'Cấm em nhắc tên chồng chị, chồng chị tử tế chứ chị thì không! Chồng chị người như em không có tư cách gọi tên chứ đừng nói nhận là bạn', Phương Lê gay gắt.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải trên trang cá nhân bài viết dài với nội dung cực gắt, 'đá xéo' 1 người nào đó mà Phương Lê gọi là 'thằng bán nội thất'.

Theo nội dung bài đăng, do bị vợ chồng Phương Lê từ chối hợp tác và 'không chấp nhận làm bạn', người này đã cố tình tới khu nghỉ dưỡng Nam Nghi - Phú Quốc do vợ chồng nàng hậu đầu tư để quay clip 'câu view, dìm hàng'.

Cận cảnh khu resort Nam Nghi Phú Quốc được đầu tư 40 triệu USD của vợ chồng Phương Lê.

 

Vợ chồng Hoa hậu Phương Lê sở hữu khối tài sản khủng, bao gồm nhiều bất động sản, resort, siêu xe...

Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017 phẫn nộ gọi người này là 'thằng hèn mọn', mỉa mai: 'Em ơi, dù em có dìm thì em vẫn mãi dưới gót giày vợ chồng chị nhé, thằng em bán nội thất nhái. Tầm em cửa nào hại anh chị! Lúc em mò về Việt Nam kiếm cơm thì chồng chị đã là sư tổ của em rồi và em đã la liếm đến gặp em nhớ không? Cấm em nhắc tên chồng chị từ nay về sau, chồng chị tử tế chứ chị thì không nha! Chồng chị người như em không có tư cách gọi tên chứ nhận là bạn thì xúc phạm đấy.'

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Lê công khai lên tiếng chỉ trích người này. Trước đó 1 ngày, nàng hậu cũng đã đăng tải 1 bài viết 'bóc phốt' 1 nhà thiết kế nội thất với nội dung tương tự.

Cụ thể, nàng hậu tiết lộ vào khoảng năm 2012, có 1 nhà thiết kế từ Châu Âu về Việt Nam đã đề xuất ý định hợp tác với showroom bán nội thất cao cấp của cô ở đường Pasteur. Tuy nhiên, sau khi đến thăm biệt thự của NTK này ở đường Tú Xương và nhận ra anh ta chỉ thuê căn biệt thự để làm màu, nàng hậu đã từ chối hợp tác vì 'sợ nó lừa đảo, tính mình thì thật thà'.

Bẵng đi 1 thời gian, nhà thiết kế này sau đó cũng đến resort của nàng Hậu, nhưng trong video review lại có nhiều câu chê bai, nhận xét không tốt khiến Phương Lê phẫn nộ: 'Nó ghét mình từ lúc mình từ chối hợp tác rồi, sau này vì kênh Youtube không ai quan tâm nên nó lại hèn hạ dàn cảnh ra Resort của mình cố tình quay câu view'.

Dù Phương Lê không chỉ rõ danh tính người này, nhưng nhiều cư dân mạng đã 'nhanh trí' đoán ra rất có thể Phương Lê đang muốn ám chỉ tới nhà thiết kế đình đám Thái Công vì nhiều 'dữ liệu trùng khớp'.

Nhiều dân mạng chỉ ra, Thái Công từng khoe mình có một căn biệt thự ở Tú Xương, quận 3. Ngoài ra vào đầu năm 2020, NTK này cũng từng có vlog review chê bai 1 resort nổi tiếng thuộc sở hữu của gia đình Phương Lê.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Trước những nghi vấn này, nhà thiết kế Thái Công vẫn chưa lên tiếng phản hồi.