Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai

Anh trai vượt ngàn chông gai đang ngày càng khẳng định vị thế là một trong những chương trình chất lượng hàng đầu hiện nay.

Liên tục lọt top thịnh hành, có hàng triệu lượt xem ở các tập... đây là hàng loạt thành tích "khủng" của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai xuyên suốt trong thời gian vừa qua. Kể từ khi "trình làng" tập đầu tiên, chương trình quy tụ 33 "anh tài" đã ngay lập tức trở thành món ăn tinh thần mỗi tối thứ 7 của nhiều khán giả.

Anh trai vượt ngàn chông gai còn chứng minh đang là một trong những chương trình chất lượng hàng đầu hiện nay khi có nhiều nhãn hàng, đơn vị "chọn mặt gửi vàng" quảng cáo trên sóng. Mới đây, khán giả bàn luận xôn xao trong một group bàn chuyện Showbiz về tập phát sóng gần nhất, chương trình đã có khoảng hơn 20 nhãn hàng nổi tiếng xuất hiện với hơn 30 lượt quảng cáo trong các khoảng thời gian 10 giây, 15 giây và 30 giây kéo dài trong 1 tiếng 30 phút phát sóng trên truyền hình.

Theo thông báo đơn giá quảng cáo của Anh trai vượt ngàn chông gai, các nhãn hàng sẽ phải chi trả số tiền từ hơn 68 triệu đồng tới hơn 136 triệu đồng chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng cho thời lượng quảng cáo từ 10 giây đến 30 giây khi muốn xuất hiện trong chương trình. Con số ước tính mà tập 5 Anh trai vượt ngàn chông gai có thể thu về là vào khoảng 3,2 tỷ đồng.

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 1.

Chương trình đã được hơn 22 nhãn hàng nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" quảng cáo trên sóng ở tập 5

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 2.

Với thời lượng phát sóng là 1 tiếng 30 phút, Anh trai vượt ngàn chông gai đã có tới hơn 30 lượt quảng cáo

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 3.

Số tiền mà các nhãn hàng phải chi trả để xuất hiện trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai từ 68 triệu tới hơn 136 triệu (Nguồn: K Crush Động)

Mỗi video quảng cáo TVC khoảng từ 15 giây - 45 giây, thường được phát vào những khung thời gian như trước - sau hoặc giữa một chương trình truyền hình hoặc một bộ Phim. Đây là cách hiệu quả mà các doanh nghiệp thường thực hiện để tăng độ nhận diện, quảng bá sản phẩm... Việc có tới hàng chục nhãn hàng lựa chọn quảng cáo trong chương trình đã chứng minh sức hút và giá trị của Anh trai vượt ngàn chông gai. Sau khi tập 5 lên sóng, chương trình còn thông báo tin vui khi đứng Top 1 Rating của VTV3. Theo một số nguồn tin chúng tôi có được, lượng quảng cáo ở tập 5 tăng vọt so với các tập trước đó.

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 4.

Sau mỗi tập phát sóng, chương trình được cho là thu về hàng tỷ đồng tiền quảng cáo

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 5.

Anh trai vượt ngàn chông gai được phát sóng ở khung giờ vàng trên kênh VTV3

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 6.

Sau khi phát sóng tập 5, chương trình thông báo thành tích lọt top 1 Rating của VTV3

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 7.

 

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 8.

Chương trình luôn thu về hàng triệu lượt xem trên kênh YouTube, lọt Top thịnh hành sau mỗi tập phát sóng

Trước ngày phát sóng Tập 5 Anh trai vượt ngàn chông gai, nhà sản xuất còn gây bất ngờ khi thông báo thêm một thương hiệu nổi tiếng xuất hiện là Nhà tài trợ Kim Cương của chương trình. Bên cạnh đó, Anh trai vượt ngàn chông gai còn có rất nhiều nhãn hàng cùng đồng hành làm Nhà tài trợ Bạc. 

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 9.

Danh sách hàng loạt Nhà tài trợ nổi tiếng chứng minh vị thế của Anh trai vượt ngàn chông gai hiện nay

Gameshow được cho là mảnh đất màu mỡ thu hút quảng cáo của các nhãn hàng. Dựa vào khung giờ phát sóng và rating (lượt xem cùng một lúc) mà giá tiền TVC có những mức khác nhau.

Vào năm 2023, loạt gameshow như Đối đầu đỉnh cao, Thần tượng đối thần tượng, Hành trình rực rỡ có giá quảng cáo trước chương trình là 10 giây hơn 63 triệu đồng, 15 giây giá hơn 76 triệu đồng, 20 giây hơn 95 triệu đồng, 30 giây hơn 127 triệu đồng. Trong chương trình, quảng cáo 10 giây giá hơn 68 triệu đồng, 15 giây gần 82 triệu đồng, 20 giây hơn 102 triệu đồng, 30 giây hơn 136 triệu đồng.

Vào năm 2018, giá quảng cáo trong thời gian phát sóng với thời lượng 30 giây của chương trình The Debut là 210 triệu đồng, Gương mặt thân quen là 200 triệu đồng, The Voice là 220 triệu đồng. Trong gameshow Ơn giời, cậu đây rồi là 220 triệu đồng với thời lượng 30 giây ở những tập đầu. Ở những tập cuối, giá quảng cáo đã tăng lên ở mức 280 triệu đồng với thời lượng 30 giây.

Chương trình Táo quân 2024 có thời lượng quảng cáo cao kỷ lục khi được ấn định là 10 giây giá 322 triệu đồng; 15 giây giá 378 triệu đồng; 20 giây giá 484 triệu đồng; 30 giây giá 645 triệu đồng. 

 

 

 

Vào năm 2023, loạt gameshow như Đối đầu đỉnh cao, Thần tượng đối thần tượng, Hành trình rực rỡ có giá quảng cáo trước chương trình từ 63 triệu cho tới 127 triệu

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 13.

 

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 14.

Chương trình Táo quân năm 2024 có giá quảng cáo từ 378 triệu cho tới 645 triệu

Anh trai vượt ngàn chông gai là chương trình thực tế quy tụ 33 sao nam nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, Thể thao... Đây là phiên bản Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Call me by fire của Trung Quốc. Nhà sản xuất từng thành công với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt mùa đầu tiên nên Anh trai vượt ngàn chông gai cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bàn luận sôi nổi của khán giả.

Theo format cuộc thi, 33 nghệ sĩ nam trên 30 tuổi sẽ tạo nên chân dung chân thực nhất của mỗi người, vượt qua giới hạn an toàn, chinh phục những thử thách chông gai, khẳng định thế mạnh bản thân.

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 15.

 

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 16.

 

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 17.

33 sao nam nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thể thao... quy tụ trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai

Sau khi lên sóng, chương trình đã nhận về những phản ứng tích cực từ phía khán giả. Đại diện nhà sản xuất từng chia sẻ: "Cảm giác của tôi và 33 anh tài cùng cả ê-kíp là cực kỳ hạnh phúc và tự hào vì những thông điệp, cảm xúc chân thành, tình yêu và kỳ vọng chúng tôi gửi gắm vào từng tiết mục đã được khán giả đón nhận rất tích cực.

Khi làm chương trình, chúng tôi đều có chung một tinh thần quyết tâm là cứ làm tốt nhất những gì mình có thể để cống hiến một hành trình thật tuyệt vời, thật cảm xúc. Đây là giá trị lớn nhất mà chúng tôi hướng đến. Rất may mắn là khán giả đã đồng cảm và thương yêu chúng tôi".

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 18.

 

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 19.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 là chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng tập trung những ngôi sao nam hàng đầu Việt Nam ở đa lĩnh vực, được lên sóng 20h tối thứ 7 hàng tuần

 

 

 

Sau hơn 1 tháng phát sóng, Anh trai vượt ngàn chông gai đang để lại ấn tượng mạnh mẽ

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 23.

 

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 24.

 

Giá quảng cáo gây bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 25.

Sân khấu mãn nhãn cùng những phần biểu diễn được dàn dựng công phu ở chương trình được khán giả ghi nhận