Hari - Tiến Đạt sau khi kết thúc tình 9 năm: Nàng thị phi, chàng viên mãn

Vũ Hạnh
Trước khi có cuộc sống hiện tại, Hari - Tiến Đạt từng có mối tình kéo dài 9 năm. Tuy nhiên cả hai đã chia tay và có cuộc sống hiện tại hoàn toàn khác biệt.

Hari: Thành công nhưng thị phi

Sau khi Hari Won kết thúc mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt, chỉ sau 2 tháng, Hari và Trấn Thành bị bắt gặp hẹn hò, có cử chỉ thân mật chỗ đông người. Khoảng thời gian đó, nữ ca sĩ cùng Trấn Thành đã hứng chịu búa rìu của dư luận. Riêng MC bị cho rằng anh là người thứ ba phá vỡ mối tình 9 năm của cặp đôi nổi tiếng showbiz.

Không những thế chỉ sau 11 tháng hẹn hò, cặp đôi đã kết hôn khiến khán giả không khỏi đặt ra nhiều hoài nghi.

Thế nhưng trải qua thời gian dài gắn bó, suốt 6 năm kết hôn Hari - Trấn Thành gặp không ít ồn ào như hợp đồng hôn nhân, kết hôn giả… nhưng cặp đôi vẫn chứng minh được tình yêu bền vững, khiến phần đông khán giả ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari cũng có sự nghiệp thăng hoa hơn hẳn trước đây. Cô trở thành MC của rất nhiều chương trình, hình ảnh cho các nhãn hàng và khách mời của nhiều sự kiện. Trấn Thành cũng cho ra mắt 2 bộ phim gây tiếng vang, đạt doanh thu lớn. Có thể thấy, dù thị phi, ồn ào nhưng Hari - Trấn Thành vẫn là cặp đôi giàu có bậc nhất showbiz Việt.

Tiến Đạt: Bình yên, viên mãn

Nguợc lại với Hari Won và Trấn Thành, cuộc sống hiện tại của Tiến Đạt và bà xã khá kín tiếng. Bà xã hiện tại Tiến Đạt là Thụy Vy, kém nam rapper 10 tuổi, có nhan sắc ấn tượng và làm trong lĩnh vực truyền thông. Sau khi yên bề gia thất, Tiến Đạt cũng tạm xa showbiz để lui về hậu trường. Đặc biệt, trong suốt thời gian sau khi chia tay, nam rapper rất hiếm hoi nhắc tên và đề cập đến người yêu cũ.

Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn sau thời gian hẹn hò kín tiếng, đến hiện tại vợ chồng này đã có nhóc tỳ đầu lòng. Trên trang cá nhân, cả hai chỉ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của gia đình. Nhất là sau khi đón thành viên mới, Tiến Đạt rất ra dáng ông bố đảm khi phụ vợ chăm con, anh dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ.

Được biết, vợ Tiến Đạt vừa sinh thêm con trai thứ 2. Hình ảnh Tiến Đạt cũng được đánh giá trẻ trung, phong độ hơn hẳn trước đây. Có thể nói, Tiến Đạt có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc trong yên bình.

Ngoại hình Tiến Đạt hiện tại được đánh giá trẻ trung hơn trước.

Ngoại hình Tiến Đạt hiện tại được đánh giá trẻ trung hơn trước.

An Nguyên