Hậu trường 11 tháng 5 ngày: Hé lộ sự thật bất ngờ cảnh Đăng chở Nhi trên xe máy

Admin
Trái ngược với khung cảnh đầy lãng mạn trên màn ảnh, đoạn clip hậu trường phim '11 tháng 5 ngày' lại khiến khán giả cười 'té ghế'.

Kể từ khi lên sóng, bộ phim 11 tháng 5 ngày đã thu hút được một lượng khán giả đông đảo, đặc biệt là giới trẻ với nội dung đầy hấp dẫn, mới mẻ, nhạc phim bắt tai cùng dàn diễn viên trẻ đẹp trai xinh gái (Khả Ngân, Thanh Sơn) kết hợp cùng những tên tuổi kì cựu như Vân Dung, Quang Thắng với lối diễn xuất đầy duyên dáng, đậm 'hơi thở hài hước' khiến bộ phim càng thêm đặc sắc.

Ngoài theo dõi các tập phim trên màn ảnh nhỏ, nhiều khán giả yêu mến bộ phim cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới những clip hậu trường đầy vui nhộn của dàn diễn viên. Mới đây, VFC - Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam đã đăng tải 1 đoạn clip ngắn ghi lại 'sự thật' đằng sau cảnh Đăng chở Nhi trên chiếc xe máy.

Xem clip hậu trường, nhiều người không khỏi 'bật ngửa' khi phát hiện cảnh nam chính chở nữ chính trên chiếc xe máy dạo khắp phố phường 'đầy lãng mạn' thật ra họ lại ngồi trên một chiếc xe bán tải, đội mũ bảo hiểm đầy đủ, và 'diễn như đúng rồi'. Được biết, để đảm bảo an toàn cho diễn viên, đa phần những cảnh đi xe đòi hỏi thoại nhiều, diễn xuất phức tạp, thì các đoàn làm phim thường sẽ có những cách thức, tiểu xảo riêng để quay.

Sự thật bất ngờ về những cảnh Đăng chở Nhi trên xe máy (Nguồn: VTV)

Bộ phim 11 tháng 5 ngày hiện đang được phát sóng vào 21h40 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3, dự kiến dài 30 tập. Câu chuyện xoay quanh nàng tiểu thư nhà giàu Tuệ Nhi (Khả Ngân) quyết tâm từ bỏ đất Sài thành ra Bắc lập nghiệp. Trong suốt hành trình tìm kiếm thành công, Tuệ Nhi gặp muôn vàn khó khăn, rắc rối nhưng đồng thời cũng có cơ hội quen Đăng và kết giao thêm được những người bạn mới trong xóm trọ cô Vân, dần trưởng thành sau nhiều biến cố.

Những trích đoạn hấp dẫn trong '11 tháng 5 ngày' (Nguồn: VTV)