Hoàng Mèo “gây bão mạng” với clip thân mật trợ lý sau khi ly hôn vợ diễn viên

Vũ Hạnh
Nam diễn viên và cô gái trong clip đã lên tiếng trước nhiều đồn đoán tiêu cực.

Mạng xã hội TikTok đang lan truyền clip Hoàng Mèo tay trong tay tình cảm với trợ lý khi dự một sự kiện ở TP.HCM. Clip hiện hút gần 3 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Hồi tháng 4, nam diễn viên xác nhận anh và vợ diễn viên Ngọc Trâm đã ly hôn từ năm 2020, nhưng giấu kín suốt thời gian qua.

Vì vậy khi Hoàng Mèo xuất hiện thân mật bên người phụ nữ khác, cộng đồng mạng đã có nhiều bình luận như: “Người đến trước thì thấy vô tâm, người đến sau thì nhận được sự che chở thương yêu từ người trước dạy họ”; “Sao tôi thấy chạnh lòng quá, thương cô vợ”; “Bữa đi với bà áo đen mà, rốt cuộc người yêu hiện tại của anh là ai”; “Không có người vô tâm đâu chỉ là người ta không đủ yêu thôi”…

Ảnh cắt từ clip

Liên hệ với nữ chính trong clip, người này cho biết cô là diễn viên Linh Sa, cũng là trợ lý của Hoàng Mèo tại công ty. “Tôi và anh Mèo làm việc chung ở công ty. Hôm đó, anh Mèo và tôi đều nhận được lời mời tham gia một sự kiện nên rủ nhau đi chung. Cả hai chỉ đơn thuần là anh em đồng nghiệp. Phim trước, tôi từng làm trợ lý sản xuất cho anh Mèo. Với tôi, anh Mèo là một người anh để tôi học hỏi về nghề cũng như nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Phần vì anh em quá thân thiết nên việc nắm tay hay ôm cổ là chuyện bình thường”.

Diễn viên Linh Sa cũng tiết lộ, bạn bè đồng nghiệp không bất ngờ về clip này vì họ quá rõ mối quan hệ thật sự giữa cả hai. Cô nói thêm: “Hôm đó tôi gặp bạn trai cũ tại sự kiện nên kêu anh Mèo nắm tay bước vào cho đỡ lạc lõng. Không ngờ lại bị hiểu lầm như vậy. Điều duy nhất khiến tôi buồn là khi đọc những bình luận miệt thị cơ thể của mọi người về mình chứ quan hệ giữa tôi và anh Mèo hoàn toàn trong sáng”.

Diễn viên Linh Sa khẳng định mối quan hệ giữa cô và Hoàng Mèo là anh em tốt

Linh Sa tên thật là Nguyễn Ngọc Cẩm Nhung sinh năm 1998 tại Long An. Cô tốt nghiệp khoa diễn viên đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và từng tham gia nhiều dự án phim ảnh, MV ca nhạc...

Trong khi đó, Hoàng Mèo cho biết anh cảm thấy mệt mỏi khi cư dân mạng đưa câu chuyện giữa anh và Linh Sa đi quá xa. Anh nói hiện bản thân tập trung 100% cho công việc, xây dựng các dự án phim và lập kênh YouTube riêng.

Phan Trai