Hoàng Thùy Linh tái xuất

Sau rất nhiều tháng im ắng, gần như biến mất khỏi thị trường giải trí, Hoàng Thùy Linh mới đây đăng tải video mới trên trang cá nhân.

Trưa 24/10, Hoàng Thùy Linh lộ diện thông qua video được đăng trên trang cá nhân. Trong video, Hoàng Thùy Linh giới thiệu album Vietnamese Concert The Album, ấn phẩm gồm 18 ca khúc đã được trình diễn trong Vietnamese Concert diễn ra cuối năm 2023 của nữ ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh diện váy rộng, hở vai gợi cảm, đồng thời bày tỏ cô rất nhớ người hâm mộ và hy vọng nhận được sự hưởng ứng từ khán giả. Đây là bài đăng đầu tiên có hình ảnh mới của Hoàng Thùy Linh kể từ tháng 1.

Hoang Thuy Linh anh 1

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong video mới.

Tháng 8, thông tin Hoàng Thùy Linh sinh đôi được đăng rầm rộ trên mạng Xã hội. Suốt thời gian trước đó, nữ ca sĩ vướng tin ăn hỏi rồi được bắt gặp về cùng nhà với rapper Đen Vâu. Tuy nhiên, cô giữ im lặng, không phản hồi về các tin đồn.

Hoàng Thùy Linh đã im ắng khá lâu. Trên trang cá nhân, trước khi đăng video thông báo phát hành album, Hoàng Thùy Linh gần như không cập nhật hình ảnh mới, số lượng bài đăng cũng thưa thớt.

Hồi tháng 1, Hoàng Thùy Linh đăng bài cảm ơn vì đã chiến thắng giải Ca sĩ nổi bật của năm trong khuôn khổ Chương trình tôn vinh các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu và một số cuốn sách nổi bật lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, văn học năm 2023. Cô cũng tham gia sự kiện đó nhưng mặc áo dài che dáng.

Ở sự kiện sau đó ít ngày là lễ trao giải Làn sóng xanh, Hoàng Thùy Linh cũng chọn áo dài cách tân không lộ bụng. Kể từ đó, Hoàng Thùy Linh chưa xuất hiện công khai ở sự kiện nào khác. Nữ ca sĩ gần như biến mất khỏi thị trường âm nhạc. Ở fanpage, thỉnh thoảng cô đăng bài liên quan đến công việc nhưng không phải sự kiện công khai và cũng không để lộ hình ảnh cá nhân.