Hồng Hân thông báo ly hôn người chồng ngoại tình

Hồng Hân chủ động nói chia tay Trương Đan Phong sau nhiều lần hình ảnh và thông tin anh ngoại tình với người quản lý Tất Oánh được đưa ra.

Ngày 1/5, Sina đưa tin nữ diễn viên Hồng Hân thông báo cô đã ly hôn với người chồng kém 10 tuổi Trương Đan Phong. "Tôi và Trương Đan Phong không còn là vợ chồng nữa", mỹ nhân Hong Kong một thời viết trên trang cá nhân.

Tuyên bố được Hồng Hân đăng tải 3 lần liên tiếp. Nữ diễn viên cho biết bài viết vừa đăng lên đã bị xóa vì có người muốn ngăn cản cô phơi bày cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Sau đó, Trương Đan Phong lên tiếng xác nhận: Ừ, kết thúc rồi" và khẳng định mình không xóa thông báo của vợ.

Hong Han ly hon anh 1

Hồng Hân chịu nhiều cay đắng trong hôn nhân với Trương Đan Phong. Ảnh: Sina.

Sau khi hai người trong cuộc lên tiếng, nữ trợ lý Tất Oánh gây chú ý khi có bài viết phủ nhận Hồng Hân - Trương Đan Phong ly hôn. Cô cho biết vợ chồng hai nghệ sĩ đang xảy ra tranh cãi.

"Cãi nhau là cãi nhau, đừng lấy chuyện ly hôn ra làm trò cười. Câu chuyện đi đến mức này tôi làm sao có thể nói rõ được đây", Tất Oánh viết.

Hiện, cuộc hôn nhân tan vỡ của Hồng Hân - Trương Đan Phong nhận được sự quan tâm của công chúng. Đa số khán giả ủng hộ nữ diễn viên Hong Kong dứt tình với Trương Đan Phong. Họ cũng chỉ trích Tất Oánh lên tiếng không đúng lúc trong thời điểm nhạy cảm.

Trương Đan Phong và Hồng Hân gặp nhau năm 2004. Đến năm 2009, họ tổ chức đám cưới ở Hong Kong. Cả hai có một con gái.

Tháng 4/2019, Trương Đan Phong bị phanh phui bê bối ngoại tình với người quản lý Tất Oánh. Hình ảnh nữ trợ lý nửa đêm ra vào phòng nam diễn viên bị tung ra. Trương Đan Phong còn được cho là bắt tay cùng nhân tình chiếm đoạt tài sản của vợ.

Sau khi bê bối tình ái vỡ lở, Tất Oánh nộp đơn xin nghỉ việc. Trong khi Trương Đan Phong liên tục phủ nhận phản bội Hồng Hân và khẳng định Tất Oánh chỉ làm nhiệm vụ của trợ lý.

Trước vụ việc chồng ngoại tình, Hồng Hân chọn cách im lặng và tha thứ cho Trương Đan Phong để giữ gìn tổ ấm.

Cuối năm 2022, phóng viên, tay săn ảnh Giang Tiểu Yến tiết lộ Tất Oánh đã quay trở lại làm quản lý cho Trương Đan Phong. Hành vi dan díu với nhân tình của nam diễn viên bị lên án gay gắt. Hồng Hân và chồng không đưa ra phản hồi.

Tuy nhiên, blogger giải trí cho biết mối quan hệ của cặp sao đã xấu đi kể từ ngày Trương Đan Phong để Tất Oánh trở lại làm trợ lý riêng. Cuộc tình tay ba của họ trở thành tâm điểm đàm tiếu của dư luận.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh có vẻ ngoài điển trai, từng tham gia các phim ăn khách như Hoa Thiên Cốt, Nam thần của tôi, Thần điêu đại hiệp.

Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Cô từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990, bạn thân của Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung và Chu Ân. Những bộ phim kinh điển của cô gồm Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.