Hotgirl nhận tiền để 'làm trò' trong bể : 'Em không còn gì để mất'

Vũ Hạnh
Trong một đoạn video, Ngân Baby chia sẻ rằng cuộc đời cô đã quá đau buồn, nên chẳng còn gì để mất.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc của Ngân Baby (SN 2002) chia sẻ về bản thân, trước khi bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể, khi được hỏi :"Em có sợ thị phi không?", Ngân bình thản đáp rằng cô không còn gì để mất.

Cô nàng chia sẻ trong videoCô nàng chia sẻ trong video

Cô nói trong đoạn video: "Cuộc đời của em đã quá đau buồn, nó như một tấn hài kịch so với mọi người. Mọi người đã mang em ra làm trò đùa. Không sao đâu, vì chẳng có gì làm đau em được nữa".

Đoạn phỏng vấn trên đã khiến không ít người xót xa. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Ngân Baby khá đáng thương khi nhận được không ít lời trêu chọc, body shaming, miệt thị ngoại hình, chê bai...

Cụ thể, họ đã từng vào video của cô để nói rằng cô "không bình thường", đang "có vấn đề", "trông sợ ma", "dọa con ngủ không được liền cho xem clip này"...

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, những video trên hoàn toàn do Ngân quay và chủ động đăng tải lên mạng xã hội. Cô cũng thích được nổi tiếng với những video "chiêu trò".

Trước đó, mạng xã hội đã không khỏi "dậy sóng" trước video ghi lại khoảnh khắc cô gái có nickname là Ngân Baby (SN 2002) "lượn" nhiều vòng để nhóm thanh niên quay video.

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc đối với nhóm thanh niên này khi lấy cơ thể phụ nữ ra làm trò tiêu khiển. Bên cạnh đó, phía người đăng video này cũng tiết lộ, giá thuê Ngân Baby biểu diễn trong 5 phút dưới nước là 10 triệu. Đáng chú ý, cô trầm mình xuống nước khi mắt vừa mới trải qua đợt phẫu thuật thẩm mỹ, chưa lành sẹo.

Trên trang cá nhân, Ngân Baby vẫn vui vẻ chia sẻ hình ảnh của mình trong bể cá: "Trầm cảm quá nên xuống bể cho đỡ nóng thôi mà. Thôi thì cứ cười rồi cười tiếp". Danh tính Ngân Baby cũng được nhiều người tích cực tìm kiếm. Ngân Baby tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân, hiện có kênh TikTok 60.000 người theo dõi. Cô nổi lên với nhiều đoạn video Cover nhạc Kpop, thử thách đường phố...

Khải Anh