INOX Phạm Nguyên khẳng định vị thế trên thị trường inox Việt

Tiên phong áp dụng Công nghệ mới, chủ động nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị, INOX Phạm Nguyên đã có những bước phát triển vững mạnh và dần khẳng định được vị thế trên thị trường inox tại TPHCM. Các sản phẩm của Phạm Nguyên được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thích hợp ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau.

Sở hữu thế mạnh vượt trội về độ bền và tính thẩm mỹ, những năm gần đây, các sản phẩm nội ngoại thất làm bằng chất liệu inox ngày càng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Với 15 năm kinh nghiệm, INOX Phạm Nguyên luôn tiên phong cập nhật những Xu hướng mới nhất trong ngành để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mang tính đổi mới sáng tạo. Phạm Nguyên trở thành thương hiệu quen thuộc và dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công và lắp đặt các sản phẩm inox.

inox-pham-nguyen-la-thuong-hieu-quen-thuoc-voi-nguoi-tieu-dung-1729155315.png
 

 INOX Phạm Nguyên là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng

Đa dạng sản phẩm, dẫn đầu xu hướng

Với cấu trúc chắc chắn và bề mặt sáng bóng như gương, từ lâu inox đã được biết đến là vật liệu bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu này được ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc và nội thất hiện đại, đặc biệt là những công trình được thiết kế theo Phong cách tối giản. Hiện nay, yêu cầu của người dùng trong việc thiết kế không gian sống ngày càng khắt khe. Các món đồ nội ngoại thất cần phải tập trung vào cảm xúc, phong cách sống và trải nghiệm của người dùng. 

Nhờ sự nhạy cảm trước xu hướng của thị trường, INOX Phạm Nguyên đã có những bước chuyển mình nhanh chóng để mang đến cho khách hàng đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết, phù hợp với xu hướng. Trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm nổi bật như cầu thang inox, lan can inox, cửa cổng inox, khung bảo vệ inox, hàng rào inox, các thiết bị gia dụng làm từ chất liệu inox,...Mỗi sản phẩm đều được đội ngũ của INOX Phạm Nguyên dành trọn tâm huyết dựa trên việc lắng nghe những nhu cầu và sở thích của người dùng.

pham-nguyen-cung-cap-da-dang-cac-dong-san-pham-phu-hop-voi-xu-huong-thi-truong-1729155297.jpeg
 

Phạm Nguyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với xu hướng thị trường

Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu

Là thương hiệu uy tín, INOX Phạm Nguyên luôn chú trọng đầu tư nguồn nhân lực và hệ thống máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. 

Đại diện công ty cho biết: “Lợi ích và sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Sản phẩm không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng và hạn chế tối đa tác động của môi trường”.

Được biết, các sản phẩm INOX Phạm Nguyên được bảo hành từ 3-15 năm. Điều này cho thấy công ty luôn đặt chất lượng và uy tín làm yếu tố hàng đầu để chinh phục người tiêu dùng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp Phạm Nguyên nâng cao được vị thế trên thị trường.

cong-ty-luon-cam-ket-ve-chat-luong-san-pham-1729155282.jpeg
 

Công ty luôn cam kết về chất lượng sản phẩm

Luôn đảm bảo đúng tiến độ bàn giao

Thế mạnh của INOX Phạm Nguyên là có đội ngũ nhân công lớn cùng máy móc hiện đại. Vì thế giúp tinh giản tối đa thời gian thi công, lắp đặt sản phẩm. Đội ngũ chuyên môn và các nhà thiết kế của Phạm Nguyên luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp với từng công trình kiến trúc cụ thể. Với hơn 15 kinh nghiệm, Phạm Nguyên đã thiết kế, thi công và lắp đặt cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ với quy trình chuẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ, mang lại cho khách hàng không gian sống ấn tượng và đầy cảm hứng.

pham-nguyen-luon-dam-bao-chat-luong-va-tien-do-ban-giao-cong-trinh-1729155265.jpg
 

Phạm Nguyên luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao công trình

Giá thành cạnh tranh, báo giá công khai minh bạch

Sứ mệnh của INOX Phạm Nguyên là luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc kiến tạo không gian nội ngoại thất. Nhờ tối ưu quy trình sản xuất và chi phí vật tư, nhân lực nên các sản phẩm của INOX Phạm Nguyên luôn có giá thành cạnh tranh. Bên cạnh đó, công ty luôn báo giá sản phẩm và dịch vụ một cách công khai, minh bạch cùng với đó là những cam kết chặt chẽ về dịch vụ. 

Đại diện INOX Phạm Nguyên cũng khẳng định, công ty sẽ không ngừng nỗ lực đầu tư máy móc, công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng khi đến với Phạm Nguyên.

Người dùng có nhu cầu tìm hiểu hoặc được tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ của INOX Phạm Nguyên có thể liên hệ theo thông tin sau:

Công Ty TNHH Cơ Khí Sản Xuất Phạm Nguyên

Địa chỉ: 57B An Phú Đông 09, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0933 876 976

Email: inoxphamnguyengv@gmail.com