JVevermind bị Trấn Thành mắng giữa trường quay vì làm lỡ kế hoạch về sớm của nam MC

Câu chuyện đụng độ này đã xảy ra vào 8 năm trước, đến giờ JVevermind mới tiết lộ.

JVevermind (Trần Đức Việt, SN 1992) là một trong những gương mặt đình đám của thế hệ vlogger đời đầu tại Việt Nam. Anh chàng bắt đầu quay vlog từ khi còn là du học sinh Mỹ và được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ cách nói chuyện duyên dáng, hài hước. Tuy nhiên có một khoảng thời gian khá lâu, JV hoàn toàn biến mất trên các nền tảng MXH.

Cho đến mới đây, nam YouTuber bất ngờ quay trở lại làm vlog, thu hút sự chú ý của netizen. Đặc biệt, video lên sóng mới nhất của mình, JVevermind còn không ngại nhắc đến tên nghệ sĩ đang được quan tâm nhất hiện nay - MC Trấn Thành.

JVevermind bị Trấn Thành mắng giữa trường quay vì làm lỡ kế hoạch về sớm của nam MC - Ảnh 1.JVervermind trong vlog mới

JV cho biết đã dành 13 tiếng đồng hồ chỉ để xem toàn bộ các đoạn clip, video đời thường của nam MC để tìm hiểu, phân tích tính cách của nam MC. Bên cạnh đó, JVevermind còn tiết lộ trong quá khứ có 2 lần anh từng gặp gỡ và làm việc chung với đàn anh.

“Có một sự thật vui vui là mình và Trấn Thành từng ở chung trong danh sách Forbes 30U30 năm 2015. Đây cũng là lần đầu mình gặp Trấn Thành, không hẳn là nói chuyện mà chỉ nhìn thấy thôi vì hôm đó Trấn Thành đến muộn về sớm. Lúc ra ngoài Trấn Thành có chụp hình với fan, mình định ra nhưng thấy mặt anh ta có vẻ hơi gượng gượng, nhăn nhó tí nên mình cũng rời đi”, JV chia sẻ về lần đầu gặp Trấn Thành.

JVevermind bị Trấn Thành mắng giữa trường quay vì làm lỡ kế hoạch về sớm của nam MC - Ảnh 2.

JVevermind bị Trấn Thành mắng giữa trường quay vì làm lỡ kế hoạch về sớm của nam MC - Ảnh 3.Nam YouTuber từng có 2 lần gặp gỡ, làm việc với Trấn Thành

Tuy nhiên sau đó một thời gian, JV lại có dịp diễn xuất chung với Trấn Thành trong một clip quảng cáo. Ngoài Trấn Thành còn có nhiều nghệ sĩ khác như Hari Won, Hòa Minzy, Nhã Phương,... JVervermind cho biết khi vừa đến, anh đã bị Trấn Thành lấy một số chi tiết ở trên người như quần áo, đầu tóc,... ra để làm trò đùa.

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn bị Trấn Thành mắng vì diễn xuất không tốt, thậm chí còn muốn “tác động vật lý” vì nói nặng lời: “Trấn Thành và Hari nói có việc đột xuất phải về sớm nên đoàn đẩy lịch quay cảnh chung lên trước để chiều 2 người. Có một cảnh mình làm sai vài lần phải làm lại, tất cả mọi người đều bình thường nhẹ nhàng nhưng thần tượng của mình (PV - Trấn Thành) đã chiếm sóng, mắng mình giữa trường quay. Thực ra với một người có cái tôi rất lớn như mình, mình đã định đứng dậy phản ứng rồi đó nhưng không hiểu sao lại có thể dừng lại”.

JVevermind bị Trấn Thành mắng giữa trường quay vì làm lỡ kế hoạch về sớm của nam MC - Ảnh 4.JV (ngoài cùng bên phải) và Trấn Thành đóng quảng cáo chung

Tuy nhiên sau tất cả những câu chuyện xa xưa được khui lại, JVevermind cho biết anh không ghét Trấn Thành. Không những vậy, nam YouTuber còn nhận thấy đàn anh có nhiều tính cách giống mình.

Cuối cùng, JVevermind nhắn nhủ: “Từ lúc Trấn Thành nổi lên chưa có quãng nghỉ hay khoảng thời gian biến mất nào để quan sát cuộc sống, để nhìn lại, kiểm soát cái tôi ngày càng lớn của mình. Đó là lý do vì sao mình chưa ghét Trấn Thành vì ai cũng xứng đáng có một cơ hội để nhìn lại bản thân”.

Vlog của JVevermind hiện đang được cộng đồng mạng bàn tán bởi nam YouTuber không ngại nhắc thẳng tên Trấn Thành.