Khán giả mệt mỏi đòi bỏ 'Thương ngày nắng về' sau khi chứng kiến bi kịch của cuộc đời Khánh

Admin
Xem xong tập 21 bộ phim 'Thương ngày nắng về', nhiều khán giả uất ức đòi bỏ phim khi cho rằng biên kịch đã bi kịch hóa cuộc đời Khánh quá mức cần thiết.

Không nằm ngoài dự đoán, tập 21 bộ phim "Thương ngày nắng về" sau khi lên sóng đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả. Đáng chú ý nhất là phân cảnh bà Nga đau đớn gào thét trong vô vọng "ai hại con tôi" khi biết chuyện xảy ra với Khánh. Vì không thể kiềm chế được cảm xúc nên bà Nga đã bị ngất và được các con đưa vào bệnh viện.

phim2 (1)
Khánh ôm con khóc trong tuyệt vọng vì quá bất lực

Nếu ở tập 20, Đức một lòng muốn níu kéo cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm với Khánh thì giờ đây anh lại là người dứt khoát nói câu ly hôn. Tuy nhiên, lý do ly hôn lại chỉ đơn thuần xuất phát từ sự ghen tuông mù quáng của Đức sau khi bắt gặp cảnh vợ trong nhà nghỉ với một tên đồi bại. Điều này đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, phần vì thương cho số phận cay đắng của Vân Khánh, phần vì không thể chấp nhận được sự nhu nhược của Đức.

phim4
Đức bần thần khi thấy vợ con bỏ nhà đi

Có quá nhiều đau thương, bi kịch ở tập 21 bộ phim "Thương ngày nắng về" đến nỗi netizen còn phải đặt tên cho tập phim là "thảm cảnh". Bên cạnh sự xúc động, đồng cảm với nhân vật nữ chính, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra vô cùng uất ức và đòi bỏ phim "Thương ngày nắng về" vì quá đau thương: "Thương Khánh thực sự nằm xem mà ướt hết gối", "Coi phim áp lực thực sự", "Đoạn cuối chị Khánh mạnh mẽ không nổi khi nhìn thấy hai đứa, bật khóc trong sự bất lực. Thương thật sự", "Chán phim này rồi, bỏ luôn", "Em có đôi lời muốn gửi đến biên kịch. Phim nào thì cũng phải có cao trào nhưng cũng làm vừa thôi, làm quá nó ô zề lắm chị ạ. Xem phim để giải trí mà hết uất ức, bực bội khó chịu lại đến khóc lóc suốt từ tập này sang tập khác, từ tuần này sang tuần khác thì ai mà buồn xem nữa",...

phim6
phim7
Khán giả bức xúc khi cho rằng phim đang bị bi kịch hóa
phim3 (1)
Phân cảnh lấy nhiều nước mắt của khán giả trong tập 21 "Thương ngày nắng về"

Bộ phim "Thương ngày nắng về" vẫn là một trong những bộ phim truyền hình "ăn khách" nhất thời điểm hiện tại. Vì phim đang bước vào giai đoạn cao trào nên không thể tránh khỏi những tranh cãi, xung đột trong dư luận. Không chỉ dừng lại ở những trận cãi vã vô thưởng vô phạt khiến không khí trở nên căng thẳng, mệt mỏi mà vào những tập phim mới nhất, con gái cả nhà bà Nga đã thật sự bị đẩy vào hố sâu của bi kịch.