"Khế ước" hôn nhân của Đoàn Di Băng hot trở lại sau tin đồn ông xã doanh nhân và vú em cặp bồ

5 lần 7 lượt ông xã Đoàn Di Băng dính lùm xùm ngoại tình, song cặp đôi vẫn hạnh phúc vì đã có khế ước hôn nhân từ lâu.

Thời gian gần đây, Đoàn Di Băng và ông xã Nguyễn Quốc Vũ trở thành cái tên gây chú ý khi liên tiếp dính vào thị phi từ trên trời rơi xuống. Theo đó từ khoảng đầu tháng 4, chồng doanh nhân của Đoàn Di Băng bất ngờ bị đồn đoán ngoại tình với hot girl trẻ đẹp. Tuy nhiên thời điểm này, nữ đại gia quận 7 không lên tiếng gay gắt mà vẫn tỏ thái độ vui vẻ, “lầy lội” ngầm phủ nhận tin đồn.

Mới đây, một số tài khoản MXH tiếp tục tung tin về vợ chồng Đoàn Di Băng, cho rằng ông xã doanh nhân của cô có con trai riêng với bảo mẫu tên Thiên Kim. Trước thông tin gây hoang mang, thậm chí ảnh hưởng đến các con của mình, vợ chồng Đoàn Di Băng đã tới văn phòng luật sư và nhờ pháp luật can thiệp.

Khế ước hôn nhân của Đoàn Di Băng hot trở lại sau tin đồn ông xã doanh nhân và vú em cặp bồ - Ảnh 1.
Thông tin sai sự thật khiến Đoàn Di Băng bức xúc lên tiếng

Bản thân doanh nhân Quốc Vũ cũng khẳng định anh chưa từng làm gì sai với vợ con và luôn cư xử đúng mực để làm gương cho các con. Tuy nhiên, rất nhiều thông tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự xảy đến gần đây khiến cả hai vợ chồng buộc phải lên tiếng gay gắt.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm vì có “người thứ ba”. Tuy nhiên, cặp vợ chồng đại gia vẫn vô cùng hạnh phúc, có cách ứng xử khiến netizen khen ngợi. Không những vậy trước đây, vợ chồng Đoàn Di Băng còn từng hé lộ giữa 2 người có một khế ước hôn nhân liên quan đến chuyện ngoại tình.

Theo đó, nữ đại gia tiết lộ cô và chồng có một nguyên tắc mà cả hai đã thống nhất khi kết hôn đó là ai là người phản bội, ngoại tình sẽ ra đi tay trắng, không có bất kỳ tài sản nào: "Băng với anh Vũ có giấy cam kết, đứa nào ngoại tình thì ra đi tay trắng". Đoàn Di Băng cũng bày tỏ, hôn nhân dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và nếu bản chất người đàn ông trăng hoa thì sẽ không bao giờ giữ được.

Khế ước hôn nhân của Đoàn Di Băng hot trở lại sau tin đồn ông xã doanh nhân và vú em cặp bồ - Ảnh 2.
Cuối năm 2022, cặp đôi kỉ niệm 10 năm ngày cưới

Về phía doanh nhân Quốc Vũ, anh cũng từng đăng tải dòng trạng thái bàn về chuyện ngoại tình. Ông xã Đoàn Di Băng cho hay vợ mình có tất cả những gì mà anh mong đợi, vừa đẹp, vừa biết kiếm tiền lại hài hước, chung thuỷ. Do vậy dù đã ở bên nhau hơn 10 năm, anh cũng không cảm thấy chán.

“Sau 10 năm ở chung, mỗi ngày bà đều có trò mới, chỉ sợ không thích nghi kịp thôi chứ ở đó mà chán. Anh với bả có giấy cam kết đứa nào ngoại tình ra đi tay trắng, em nào chấp nhận cưu mang anh thì mạnh dạn bước vô”, chồng Đoàn Di Băng hài hước viết.

Những ngày vừa qua, khi sự việc vợ chồng Đoàn Di Băng gặp luật sư để lập vi bằng bị người ta vu khống chuyện ông xã doanh nhân ngoại tình ảnh hưởng đến danh dự gia đình, "khế ước" này bỗng hot trở lại.