Link xem trực tiếp lễ khai mạc SEA Games 31 tối 12/5 sân vận động Mỹ Đình

Admin
Tối 12/5, lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Đây là sự kiện thể thao được đón chờ nhất trong năm 2022.

SEA Games 31 là sự kiện thể thao mang tầm vóc khu vực. Năm nay, Việt Nam là nước tiếp theo đăng cai tổ chức. Đây được đánh giá là sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn góp phần quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế. Thông điệp của SEA Games 31 năm nay là "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn - For a stronger South East Asia".

Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình

Tối 12/5, lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ chính thức được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Sau 2 năm dịch bệnh, lễ khai mạc lần này sẽ chủ yếu mang đến hình ảnh một Đông Nam Á cùng nhau chung tay bước qua đại dịch. Được biết, khung chương trình sẽ gồm 3 phần.

Phần 1 mang đến những màn trình diễn in đậm bản sắc văn hóa Việt Nam sự mến khách, thân thiện với tất cả các nước trong khu vực và trên thế giới.

Phần 2 thể hiện sức mạnh của các nước ASEAN cùng nhau đoàn kết xây dựng một khối vững mạnh.

Phần 3 thể hiện sự sức mạnh đoàn kết, tình hữu nghị của Việt Nam và các nước trong khối ASEAN cùng nhau đoàn kết, xây dựng cộng đồng ASEAN vững mạnh, phát huy vai trò của ASEAN trên trường quốc tế.

Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6

Link xem trực tiếp lễ khai mạc SEA Games 31:

Link 1: Xem tại đây

Link 2: Xem tại đây