Lý do người vợ kém 40 tuổi biến mất sau khi Lý Khôn Thành qua đời

Vũ Hạnh
Nửa kia của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành bị soi mói, dị nghị đời tư sau khi chồng qua đời. Điều này khiến cô quyết định rời thành phố, ở ẩn.

Ngày 29/4, Sohu đưa tin bạn bè chia sẻ về cuộc sống hiện tại của Lâm Tĩnh Ân. Nguồn tin cho biết người vợ kém 40 tuổi của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành vẫn ổn. Lâm Tĩnh Ân đang cố gắng xây dựng một tương lai mới sau cú sốc mất chồng.

"Tâm trạng của cô ấy tất nhiên là bị ảnh hưởng vì mất đi chỗ dựa là Lý Khôn Thành. Cái chết của chồng là đòn giáng với Tĩnh Ân. Vì vậy, cô ấy đã chọn rời Đài Bắc sau khi chuẩn bị xong hậu sự cho chồng. Tĩnh Ân muốn sống ẩn dật để thoát khỏi thị phi, đàm tiếu từ dư luận. Cô ấy cần có không gian riêng để tự phục hồi, bắt đầu cuộc sống mới", bạn thân của Lâm Tĩnh Ân nói.

Lam Tinh An anh 1

Lâm Tĩnh Ân gặp sức ép từ các con Lý Khôn Thành và dư luận sau khi chồng qua đời. Ảnh: Sina.

Theo nguồn tin, dù không dự tang lễ và đưa tiễn Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân vẫn luôn hướng về người chồng quá cố. Cô lưu giữ di vật, ghi chép cẩn thận tọa độ vị trí rải tro cốt của Lý Khôn Thành trên biển.

Trước đó, việc Lâm Tĩnh Ân bỏ đi du lịch, không có mặt trong đám tang của chồng khiến cô hứng chỉ trích dữ dội. Nhiều người cho rằng Tĩnh Ân ôm tiền bỏ chạy, không làm trọn nghĩa vợ chồng với cố nhạc sĩ.

Ngày 10/4, Lý Khôn Thành qua đời ở tuổi 67 vì ung thư đại trực tràng. Theo di nguyện, cố nhạc sĩ để lại 1,6 triệu USD tài sản cho vợ Lâm Tĩnh Ân, trong khi các con chỉ nhận được hai từ "xin lỗi".

Theo Sent, tài sản của Lý Khôn Thành đều trao cho Lâm Tĩnh Ân vì ông luôn cảm thấy mắc nợ vợ trẻ. Để được bên ông, cô đã bỏ học, rơi vào cảnh tương lai dang dở, không có nhà để về, không có cha mẹ cạnh bên suốt 10 năm. Vì muốn Lâm Tĩnh Ân có cuộc sống sung túc, không lo nghĩ tài chính, Lý Khôn Thành dành tiền bạc tích lũy cả đời của mình cho người thương.

Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành trở thành vợ chồng hợp pháp vào ngày 1/2 sau 10 năm chung sống. Họ có chuyện tình ông - cháu gây sốc showbiz. Hai người gặp nhau vào năm 2013. Lúc đó Tĩnh Ân là nữ sinh vừa tròn 17 tuổi. Trong khi Lý Khôn Thành và cha Tĩnh Ân là bạn thâm giao. Nhiều lần qua nhà bạn, ông và cô cháu nhỏ nảy sinh tình cảm.

Khi công bố yêu nhau, mối quan hệ chênh lệch 40 tuổi này bị phản đối kịch liệt. Cha Lâm Tĩnh Ân tuyên bố từ mặt con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ. Người nhà Tĩnh Ân thậm chí kiện Lý Khôn Thành ra tòa với tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Nhưng cuối cùng, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn đến với nhau bất chấp gièm pha. Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến ở với nhạc sĩ Đài Loan từ năm 2014.

Theo Zing