Mặc lại bộ trang phục từ ngày học sinh cảm mến nhau, cô dâu khiến chú rể bật khóc vì xúc động

Ngân Hà
Nhằm gây bất ngờ cho nửa kia, cô gái Trung Quốc đã chuẩn bị cho mình bộ váy cưới đặc biệt nhất trên đời.

Mới đây, video quay cảnh cô dâu tiến vào lễ đường với bộ áo cưới đặc biệt tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng.

Nhân vật chính trong video là cặp vợ chồng gặp nhau từ thời đi học cách đây 11 năm. Để gây bất ngờ cho nửa kia, cô gái Trung Quốc đã mặc bộ đồng phục quen thuộc khi còn là học sinh và bước lên lễ đường.

Từ cửa hội trường, cô dâu bước về phía chú rể đang đứng quay lưng và vỗ nhẹ lên vai anh. Khi chàng trai quay lại, anh bất ngờ khi thấy trang phục cưới mà cô đang mặc.

Thay vì bộ váy cưới truyền thống, nữ chính lựa chọn áo khoác đồng phục từ thời đi học cùng chiếc quần jeans và giày thể thao màu đen. Không tạo kiểu tóc cầu kỳ, cô chỉ buộc tóc đuôi ngựa đơn giản đúng với hình tượng khi đến trường.

Không thể che giấu cảm xúc hạnh phúc khi nhìn vợ mình trong bộ đồ quen thuộc từ thời đi học, chú rể đã rơi nước mắt, ôm cô dâu thật chặt.

co-dau-gay-sot-khi-xuat-hien-tren-le-duong-voi-bo-dong-phuc-hoc-sinh-video-xiaohongshu-1697444780.mp4

Ngày hôm sau, chú rể mới cưới chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội Douyin (phiên bản Trung Quốc của TikTok): "Khoảnh khắc đó, cảm giác thật quen thuộc. Tôi nghĩ là mình sẽ được thấy vợ trong chiếc váy cưới trắng, nhưng cô ấy lại xuất hiện với hình ảnh của người mà tôi yêu từ 11 năm trước. Thật biết ơn khi chúng tôi có thể đồng hành đến ngày hôm nay".

Theo SCMP, một người bạn thời thơ ấu của chú rể tiết lộ, cặp đôi bắt đầu hẹn hò lúc đang học trung học và trải qua mối tình yêu xa đầy khó khăn trước khi trở thành vợ chồng.

Món quà bất ngờ của cô dâu không chỉ khiến chú rể rơi nước mắt mà còn chạm đến trái tim của nhiều dân mạng tại Trung Quốc.

"Bộ đồng phục học sinh còn có ý nghĩa hơn nhiều so với bất kỳ chiếc váy cưới truyền thống nào", một dân mạng bình luận.

"Khoảnh khắc chú rể quay lại ôm vợ mình khiến tôi bật khóc. Gặp nhau tại trường học và cùng nắm tay tiến vào lễ đường, tôi chúc hai bạn được răng long đầu bạc, trọn nghĩa phu thê", người dùng khác cho hay.

Việt Trinh