Mâu thuẫn lúc uống rượu, người đàn ông đâm bố tử vong

Admin
Bị bố lấy dao đâm sau khi xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông giật dao đâm lại khiến bố tử vong tại chỗ.

Ngày 7/10, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Mlô Y Thô (50 tuổi, trú tại xã Ea H’Leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

ca1

Đối tượng Y Thô bị bắt để phục vụ công tác điều tra

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h45 ngày 4/10, sau khi nhậu ở nhà một người quen, Y Thô đến nhà ông R.Y.L (77 tuổi, trú cùng xã, là bố đẻ của Y Thô) ở buôn Treng, xã Ea H’Leo.

Tại đây, Y Thô và ông L. tiếp tục đem rượu ra trước hiên nhà ngồi uống. Trong lúc đang uống rượu, giữa 2 cha con Y Thô xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Ngay lúc này, ông L. vào nhà lấy con dao nhọn đâm một nhát vào bụng Y Thô. Bị đâm, Y Thô liền giật lấy con dao và đâm lại một nhát vào ngực trái của bố, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Y Thô cầm dao bỏ chạy được khoảng 60m thì té ngã và được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị vết thương.

Đến nay, sau khi xét thấy vết thương đã ổn định, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bắt giữ Y Thô để điều tra về hành vi “Giết người”.