Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên: 'Tôi chưa bao giờ bỏ rơi con gái'

Bà Gấm cho biết chưa bao giờ bỏ rơi Thùy Tiên từ nhỏ đến lớn. Dù không ở cạnh, bà vẫn chăm sóc và quan tâm con gái.

Trên trang cá nhân, bà Phạm Thị Gấm - mẹ của Hoa hậu Thùy Tiên - lên tiếng về thông tin bỏ rơi con gái. Mẹ Thùy Tiên khẳng định dù không ở cạnh, bà vẫn chăm sóc và quan tâm đến cô từ nhỏ đến lớn.

Bà Gấm kể sau khi ly hôn, bà lâm vào tình cảnh khó khăn, không có công việc, tiền bạc. Nhiều lần, bà phải ngủ ở ghế đá công viên Hoàng Văn Thụ. Vì thế, bà Gấm quyết định để Thùy Tiên lại cho chồng cũ nuôi với mong muốn cô có cuộc sống tốt hơn.

"Vào bước đường cùng, tôi quyết định lấy chồng. Tôi nghĩ chọn một người có nhà cửa ở Sài Gòn ổn định, hy vọng sẽ có nơi nương tựa để đem con theo mình", bà Gấm kể lại.

Mẹ của Thùy Tiên cho biết may mắn lớn nhất của bà là con gái tự lập, trưởng thành. Từ năm lớp 12, Thùy Tiên đã đi làm thêm, sau đó tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

"Từ nhỏ đến lớn, tôi chưa bao giờ bỏ rơi con gái hay con trai tôi. Mặc dù cả hai đều không ở với tôi. Mẹ con tôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau", bà Gấm nói.

Trao đổi với Zing về bài đăng của bà Phạm Thị Gấm trên mạng xã hội, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết cô muốn không chia sẻ thêm.

Thùy Tiên nổi tiếng kể từ sau khi đăng quang Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021). Cô là người đầu tiên mang vương miện về cho Việt Nam tại sân chơi này.

Trong một bài phỏng vấn trên Zing, Thùy Tiên kể gia cảnh cô khá đặc biệt. Bố mẹ chia tay khi cô mới 4 tuổi nên cô sống cùng bà và hình thành tính cách độc lập từ nhỏ. Khi vào đại học, Thùy Tiên quyết định ra ở riêng. Cô cho biết, việc có một gia đình không trọn vẹn khiến cô phải tự xoay xở nhưng cũng tự tin và trưởng thành sớm hơn.