Minh Hằng: 'Thai kỳ không kinh hoàng như tưởng tượng nên tôi vẫn mặc đẹp'

Mang thai con đầu lòng, Minh Hằng giữ thói quen ăn mặc chỉn chu đến gần ngày sinh vì cơ thể không thay đổi quá nhiều về vóc dáng.

Chia sẻ với Ngôi Sao, Minh Hằng cho biết cô từng nghĩ mang bầu là quãng thời gian sẽ rất khó khăn, tuy nhiên thực tế, nữ ca sĩ cho biết "thai kỳ không kinh hoàng như mình tưởng tượng". Theo mỹ nhân sinh năm 1987, trong thời gian bầu bé đầu lòng, cô không bị nghén, không bị rạn da, vóc dáng cũng không thay đổi quá nhiều ngoài phần bụng ngày càng tròn trịa và nhô cao. Cũng vì giữ được thân hình gọn gàng, khỏe khoắn, Minh Hằng không gò bó phong cách khi mang thai.

Minh Hằng diện crop top cùng quần jeans bung khuy trong tháng cuối thai kỳ.

Minh Hằng diện crop top cùng quần jeans bung khuy trong tháng cuối thai kỳ.

Suốt thời gian bầu bí, cô biến hóa vẻ ngoài đa dạng. Khi đi sự kiện, người đẹp thoải mái chinh phục các kiểu đầm cúp ngực, váy hở lưng trần gợi cảm. Thường ngày, Minh Hằng lúc nhí nhảnh cùng các kiểu váy babydoll suông rộng, khi tôn nét quyến rũ cùng váy xẻ sâu, áo không nội y hay bikini khi đi nghỉ dưỡng. Những tháng đầu, nữ ca sĩ đều đặn tham dự sự kiện, lên thảm đỏ thời trang. Trong thời gian cuối thai kỳ, cô ngưng hoàn toàn công việc, chỉ dành thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch. "Vì không gặp phải áp lực gì nên tôi có thời gian chăm chút bản thân", Minh Hằng nói.

Nữ ca sĩ chinh phục phong cách gợi cảm khi mang thai.

Nữ ca sĩ chinh phục phong cách gợi cảm khi mang thai.

Khác với nhiều bà mẹ thường xuề xòa trong thời gian mang thai, Minh Hằng chia sẻ "nết điệu của cô chưa bao giờ thay đổi". "Mang thai là giai đoạn hạnh phúc của phụ nữ, vì vậy ăn mặc đẹp cũng sẽ khiến tâm trạng của mình vui vẻ hơn. Vốn yêu thích thời trang, tôi nghĩ trong bất cứ giai đoạn nào, người phụ nữ cũng cần sự tự tin. Tôi vì vậy nghiên cứu rất nhiều đồ đẹp để mỗi khi xuất hiện, mình trông đều thoải mái, bụng tròn nhưng vẫn tạo được vẻ thời trang", Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng biến hóa phong cách đa dạng khi mang thai con đầu lòng.

Minh Hằng biến hóa phong cách đa dạng khi mang thai con đầu lòng.

Trước và sau khi kết hôn, làm mẹ, Minh Hằng vẫn trung thành phong cách sexy. Người đẹp không e ngại những bộ cánh gợi cảm tôn body dù bụng bầu ngày càng lớn. Nữ ca sĩ cho biết cô không bó buộc style nhất định mà chọn đồ phù hợp cá tính. Bên cạnh đó, vì thân nhiệt của bà bầu sẽ cao hơn nên cô cũng ưu tiên chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ, kiểu dáng thoải mái phù hợp với mùa hè.

Minh Hằng kết hôn với doanh nhân Quốc Bảo vào tháng 6/2022 sau nhiều năm hẹn hò bí mật. Nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc, chuẩn bị đón con đầu lòng ở tuổi 36.

Minh Hằng chăm tập pilates khi mang bầu

Minh Hằng chăm tập pilates khi mang bầu

PV Trang Shaelyn