Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85

Ngôi sao người Thái Lan - Baifern Pimchanok vừa xuất hiện cùng bạn trai, Nine Naphat, trong một sự kiện gần đây. Cặp tình nhân "chị - em" trông rất hạnh phúc và đẹp đôi.

Ngày 8/5, Baifern Pimchanok và Nine Naphat xuất hiện cùng nhau trong sự kiện tại Thái Lan. Đây là lần đầu tiên cặp đôi chính thức xuất hiện trước công chúng kể từ khi xác nhận tìm hiểu nhau vào cuối năm ngoái. Trong sự kiện lần này, cả hai gọi đối phương là người yêu.

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 1

Baifern Pimchanok và Nine Naphat xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện tại Thái Lan, ngày 8/5 (Ảnh: News).

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 2

Cặp tình nhân lệch tuổi gọi nhau là "người yêu" trước khán giả (Ảnh: News).

Baifern Pimchanok trông xinh đẹp, tương tác tự nhiên với bạn trai trước ống kính. Cô luôn nở nụ cười còn Nine dành cho bạn gái hơn tuổi cái nhìn ngọt ngào. Suốt sự kiện, người hâm mộ và phóng viên hò reo, gọi tên của hai nghệ sĩ.

Trước khán giả, Baifern và Nine cũng chia sẻ cảm xúc khi trở thành đại diện đôi của một thương hiệu. Nine Naphat cho biết, anh và bạn gái rất vui khi có cơ hội làm việc chung. Trong khi đó, nữ diễn viên Baifern gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ, theo dõi và động viên cô và bạn trai suốt thời gian qua.

Cuối tháng 11/2022, Nine Naphat thừa nhận đang tìm hiểu nữ diễn viên Baifern. Sau đó, Baifern cũng xác nhận, cô và đồng nghiệp đang trong giai đoạn đầu bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Trước đó, cặp đôi làm bạn và đồng hành trong nhiều sự kiện gần 5 năm.

Chuyện tình cảm của cặp đôi Yêu nhầm bạn thân nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ fan bởi họ đều nổi tiếng, tương đồng về ngoại hình.

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 3

Baifern Pimchanok dành cho bạn trai kém tuổi Nine Naphat ánh nhìn ngọt ngào (Ảnh: News).

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 4

Nine Naphat chăm chút ân cần Baifern Pimchanok (Ảnh: News).

Baifern Pimchanok, sinh năm 1992, là ngôi sao đình đám của Thái Lan. Cô từng được khán giả Việt Nam quen mặt qua các bộ phim như Mối tình đầu, Yêu nhầm bạn thân, Chiếc lá cuốn bay…

Baifern Pimchanok được truyền thông Thái Lan gọi là "Mỹ nhân đẹp không góc chết" và là một trong số các nghệ sĩ Thái Lan có lượt theo dõi đông đảo nhất trên mạng xã hội Instagram. Hiện tại, cô có hơn 12 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Fan của cô còn ở nhiều quốc gia châu Á lân cận, trong đó có Việt Nam.

Nine Naphat, sinh năm 1996, cao 1m85 và là con trai của một nghệ sĩ nổi tiếng của Thái Lan. Anh bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Nine Naphat từng hợp tác với Baifern trong hai dự án phim ảnh trước khi công khai mối quan hệ tình cảm với cô.

Dù kém bạn gái 4 tuổi nhưng Nine nhiều lần khẳng định muốn che chở và yêu thương Baifern. Nine Naphat tự hào nói về tình yêu của mình: "Cả hai đã có khoảng thời gian ở bên nhau, là khoảnh khắc rất dễ thương. Thực ra, điều đó khá hay vì nếu chúng tôi không làm vậy thì rất khó để hiểu nhau hơn. Tôi cũng có đọc bình luận của mọi người. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì luôn quan tâm, cổ vũ chúng tôi. Đó là nguồn động lực rất lớn dành cho chúng tôi".

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 5

Khoảnh khắc ngọt ngào, tự nhiên của cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat (Ảnh: News).

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 6

Baifern Pimchanok và Nine Naphat hiện là cặp tình nhân "hot" nhất làng giải trí Thái Lan (Ảnh: News).

Về phần Baifern, cô thừa nhận muốn cho bản thân một cơ hội yêu đương thực sự và mong mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Chuyện tình cảm của Baifern và Nine được cha mẹ gia đình hai bên ủng hộ tuyệt đối.

Mới đây, Baifern Pimchanok đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Tình yêu đẹp với bạn trai kém tuổi khiến Baifern như có thêm năng lượng làm việc và trở nên xinh đẹp, rạng rỡ trước ống kính.

Tuy nhiên, trong một số bức ảnh khác, Baifern lộ gương mặt nhỏ và phần cằm hơi nhọn. Hai cánh tay của cô cũng mảnh khảnh đến bất ngờ. Nhiều người hâm mộ gửi lời khuyên Baifern tăng cân đôi chút để giữ gìn sức khỏe.

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 7

Baifern Pimchanok khiến fan mê mẩn khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram).

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 8
Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 9

Nữ diễn viên 31 tuổi sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, tự nhiên (Ảnh: Instagram).

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 10
Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 11

Baifern Pimchanok có hơn 12 triệu người đăng ký theo dõi trên Instagram (Ảnh: Instagram).

Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan đẹp rạng ngời, e lệ bên bạn trai cao 1m85 - 12

Tình yêu đẹp giúp Baifern Pimchanok thêm sức sống và xinh đẹp (Ảnh: News).