"Mỹ nhân Tây Vực" lộ clip vào khách sạn với "ông trùm": mặt tựa búp bê, vóc dáng nuột nà

Vũ Hạnh
Vân Thiên Thiên nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Vân Thiên Thiên là nữ diễn viên Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương, Vân Thiên Thiên chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 2015. Nữ diễn viên tham gia các phim "Truy Long 2", "Đại sư huynh", "Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương 2019",... Tuy nhiên, phải đến khi đảm nhận vai Tiểu Chiêu trong bộ phim "Ỷ thiên đồ long ký" bản điện ảnh do Vương Tinh làm đạo diễn vào năm 2022, người đẹp này mới thực sự được chú ý. Cô được công chúng khen ngợi là mỹ nhân Tây Vực đẹp nhất màn ảnh.

Vân Thiên Thiên nổi danh xinh đẹp như búp bê đời thực

Gần đây, HK01 đưa tin cô lộ thông tin vào khách sạn với vị đạo diễn 68 tuổi Vương Tinh - được coi là "ông trùm" làng phim nóng lăng xê thành công nhiều tên tuổi người đẹp như Khâu Thục Trinh, Lý Lệ Trân, Ông Hồng,...

Trước đó, cả hai nhiều lần lộ ảnh hẹn hò, cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện. Trước nghi vấn qua đêm ở khách sạn cùng đạo diễn hơn 45 tuổi, Vân Thiên Thiên liên tục giữ im lặng. Trên trang Weibo, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân, nhận được nhiều lời khen ngợi với gương mặt sáng ngời, đường nét ngọt ngào, dễ thương, làn da trắng và mái tóc đen dài. Thân hình cân đối và đôi chân dài miên man giúp cô trông thu hút hơn.

Hot Girl này được mệnh danh là "cô đào nóng bỏng thế hệ mới của Cbiz" và được ví như bản sao hoàn hảo của "bom gợi cảm Hồng Kông" Khâu Thục Trinh.

Cô chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng đẹp

Được biết, để có được vóc dáng đẹp như hiện tại cô rất chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. "Muốn có thân hình đẹp, bạn phải có kỷ luật tự giác, xây dựng kế hoạch quản lý cơ thể hợp lý, tập thể dục nhiều hơn, áp dụng các phương pháp khoa học để có một cơ thể khỏe mạnh", cô chia sẻ trên Sohu.

Vân Thiên Thiên có nhiều năm gắn bó với bộ môn khiêu vũ - giúp định hình vóc dáng chuẩn. Khiêu vũ được coi là một bộ môn nghệ thuật rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Theo đó, các cử động ở chân, hông, đùi được kết hợp với nhau cùng một lúc giúp bạn sở hữu vòng hai thon gọn và vòng ba săn chắc, những lớp mỡ thừa dưới bụng cũng dần biến mất.

Tuy nhiên, quá trình giảm cân tùy thuộc vào cường độ mà bạn tập luyện và thực hiện các động tác trong bài khiêu vũ. Điều này có nghĩa là nếu bạn tập với những động tác nhanh và mạnh, phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân, lực tác động lên các bộ phận cơ thể sẽ càng lớn dẫn đến tiêu thụ calo càng nhiều. Một số điệu nhảy được cho là có khả năng tiêu hao năng lượng mà người tập có thể tham gia như điệu nhảy zumba, điệu nhảy samba, điệu nhảy ballet, hip hop, belly dance… Nữ diễn viên này cũng tiết lộ thêm việc tập khiêu vũ giúp cô tăng chiều cao.

Ngoài ra, cô còn tập múa ballet. Ngoài việc giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc thì bộ môn này còn giúp đốt cháy lượng calo dư thừa, cải thiện dáng đứng ngay ngắn, dài rộng và thanh thoát

Về chế độ ăn uống, ngôi sao này cho hay việc có một kế hoạch giảm cân hợp lý, cân bằng được dinh dưỡng sẽ giúp cải thiện được ngoại hình mà vẫn giữ được sức khỏe tốt. Chính vì thế, người đẹp này xây dựng cho mình chế độ ăn đủ các chất dinh dưỡng trong ngày. Cô không hướng đến hình ảnh mình hạc xương mai mà muốn cơ thể trông đầy đặn, khỏe khoắn.

Vân Thiên Thiên ngày càng hoàn thiện về cả nhan sắc lẫn vóc dáng

Nếu ăn quá lượng calo trong ngày, Vân Thiên Thiên sẽ đến phòng tập, chạy bộ hoặc tập gym sẽ giúp cô đốt cháy calo nhanh và cũng giúp cô có một cơ thể săn chắc, vóc dáng linh hoạt hơn.

Minh Hà