Nguyễn Quang Trường - Hot Tiktoker nổi tiếng với những video hài hước, vui nhộn thu hút hàng triệu lượt xem

Xuân Thanh
Sinh ra và lớn lên tại xã Quang Trung, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, TikToker Nguyễn Quang Trường (nickname Gấu funny_official_9x) với ID @nguyenquangtruong được biết đến từ những video hài hước, vui nhộn với lượng Fan đông đảo hơn 170.000 người và lượt yêu thích các video 2.200.000 tim.

Học hết chương trình phổ thông, Quang Trường quyết định tham gia xuất ngũ. Anh gia nhập quân đội và được huấn luyện đào tạo trong thời gian 2 năm 8 tháng. Trong khoảng thời gian đó, Quang Trường được tham gia rất nhiều hoạt động có ích, hỗ trợ nước nhà, anh được tuyển chọn và đưa thẳng vào đoàn nghi lễ của quân đội chuyên tiếp đón nguyên thủ quốc gia. Anh rất tự hào khi được đóng góp một phần nhỏ cho công cuộc phát triển đất nước.

image002-1701739730.gif

Hành trình bén duyên với nền tảng TikTok

Nguyễn Quang Trường - chàng trai tiktoker trẻ sinh ngày 19 tháng 7 năm 1990 tại xã Quang Trung, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Anh sinh ra trong một gia đình rất đỗi bình thường, cuộc sống quanh anh lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và anh luôn là người mang đến tiếng cười cho mọi người. Gia đình anh có truyền thống yêu nước, ai cũng đã từng là bộ đội và ngay từ nhỏ , anh cũng có ước mơ trở thành một chú bộ đội. Và rồi điều ước cũng thành hiện thực khi anh tròn 18 tuổi, anh quyết định tham gia xuất ngũ.

image003-1701739753.png

Cứ ngỡ rằng cuộc sống này sẽ trôi qua êm đẹp như thế nhưng biến cố lại xảy ra, công việc của gia đình anh bỗng gặp khó khăn sau đợt Covid, vì vậy thay vì ở lại phục vụ cho quân đội, anh quyết định trở về quê hương để giúp đỡ gia đình. Với anh, gia đình luôn luôn là số một và là một phần quan trọng mà không gì có thể thay thế được. Cơ duyên luôn mỉm cười với những người biết nỗ lực, dưới sự cố gắng của anh, hiện tại công ty của gia đình đã đi vào ổn định và có thêm nhiều nhân công hơn. Anh và gia đình cũng bớt đi phần nào lo lắng.

Từ chàng lính trẻ trở thành TikToker nổi tiếng

Từ ước mơ trở thành một chàng lính trẻ, phép màu lại đưa anh đến với hành trình trở thành một tiktoker nổi tiếng. Anh Quang Trường chia sẻ: “ Mình cũng khá bất ngờ với những video quay về cuộc sống đời thường của mình nhưng lại được nhiều người quan tâm đến như vậy. Mình biết đến nền tảng Tiktok từ một người bạn giới thiệu. Mình nghe nói đây là một nền tảng giải trí khá hot tại thời điểm đó. Và mình cũng tìm hiểu và thấy khá thú vị.”

image005-1701739772.png

Với mục đích lập ra nick Tiktok với nickname Gấu funny_official_9x chỉ đơn giản vì Quang Trường mong muốn mình luôn là một chú gấu vui vẻ, hài hước và lúc nào cũng mang đến những năng lượng tích cực cho mọi người. Anh lập nick tiktok chỉ để giải trí và ghi lại những khoảnh khắc đời thường nhưng cuộc đời là những phép màu, những video vui nhộn, hài hước đó lại viral hiện lên xu hướng trên Tiktok và được nhiều người biết đến. Và dần dần, những video tiktok của anh bỗng chốc xuất hiện như một “hiện tượng mạng”. Anh rất vui và cũng khá bất ngờ vì điều đó.

Khi đã có một lượng người hâm mộ nhất định, Quang Trường cũng cố gắng chủ động mày mò và khám phá để tạo ra những video chất lượng hơn, anh tìm hiểu và nắm bắt xu hướng, tích cực ra video thường xuyên để không phụ lòng mong đợi của mọi người. Anh cũng thường livestream trò chuyện và tán gẫu với những người hâm mộ. Quang Trường được đánh giá là một con người siêu hài hước và luôn mang năng lượng tích cực, anh luôn mong muốn có thể lan tỏa những nguồn năng lượng đó đến với mọi người.

image007-1701739793.png

Anh cũng cho biết việc sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok cũng là một công việc có thể kiếm tiền từ sở trường, sở thích của bản thân, rất bổ ích và mong là mọi người sẽ biết đến nhiều hơn.

Hiện tại kênh Tiktok Gấu funny_official_9x của Quang Trường đang sở hữu một lượng Follow khủng hơn 172K và hơn 2.2M lượt yêu thích từ các video. Có những video viral hiện lên xu hướng thu hút hơn 2M lượt xem. Một con số thật đáng ngưỡng mộ. Mặc dù chỉ là những video đơn giản, mang phong cách đời thường nhưng được anh thể hiện vô cùng hài hước và vui nhộn. Cái nét chân thật cùng biểu cảm tấu hài của anh đã khiến cho nhiều fan phải “ bò lăn lộn” khi xem. Anh chia sẻ: “ Thực ra cái nét của mình từ nhỏ đã như vậy rồi. Mình luôn mang năng lượng tích cực như thế và khi thể hiện trên video, mình chỉ muốn thể hiện đó là “phiên bản chân thật nhất” của mình mà thôi. Không phải là một chàng soái ca lạnh lùng hay là một tổng tài yêu vợ chiều con, Trường chỉ muốn khi mọi người buồn, cảm thấy chán nản, mọi người có thể nhớ tới mình, mình là chú Gấu Funny và luôn sẵn sàng đem đến tiếng cười cho mọi người.”

image009-1701739816.png

Nếu mọi người có tò mò về chàng trai 9x này, muốn biết đến những video hài hước “đời thường” nhưng cực kì viral đó, hãy truy cập thông tin dưới đây để cập nhật video mỗi ngày và trò chuyện cùng chàng trai hài hước Gấu funny_official_9x nhé!

Thông tin liên hệ:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@truongnguyen.gaufunny