Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lộ diện tại tiệc cưới, thần sắc thế nào sau scandal ở nước ngoài?

Sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau thời gian vướng ồn ào nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, Hồ Hoài Anh gây chú ý khi xuất hiện ở tiệc cưới của người bạn ở TP.HCM. Tại đây, Hồ Hoài Anh ăn diện đơn giản với áo thun, quần tây. Thần sắc của nam nhạc sĩ trông khá tươi tắn, thậm chí nhiều người nhận xét vẻ ngoài của Hồ Hoài Anh có phần tròn trịa hơn trước. Trong đoạn clip, nam nhạc sĩ xuất hiện lẻ bóng đến chúc mừng người bạn trong ngày thành hôn.

nhac-si-ho-hoai-anh-lo-dien-sau-on-ao-nguon-di-soi-sao-di-1680057901.mp4

Đây cũng là lần hiếm hoi Hồ Hoài Anh lộ diện sau khi vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Cùng với Hồng Đăng, nam nhạc sĩ bất ngờ bị réo tên trong vụ lùm xùm của hai nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha. Đến nay, Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng về vụ việc và hạn chế xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng scandal ở Tây Ban Nha cuối tháng 6. Cả hai về nước ngày 6/8. Trong khi Hồng Đăng liên tục cập nhật hình ảnh đời thường, những chuyến du lịch cùng bạn bè và vợ trên trang cá nhân, Hồ Hoài Anh giữ thái độ im lặng.

Sau khi được bảo lãnh về nước, ngày 15/8, Hồ Hoài Anh đã viết bản tường trình và trình diện Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Ban Chủ nhiệm khoa Âm nhạc truyền thống về việc đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức theo luật Viên chức.

Hồ Hoài Anh nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì "vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc". Sau đó, Hồ Hoài Anh đã xin nghỉ việc không lương tại Học viện Âm nhạc Quốc gia với lý do việc gia đình và im ắng trong các hoạt động nghệ thuật.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lộ diện tại tiệc cưới, thần sắc thế nào sau scandal ở nước ngoài? - Ảnh 3.

Sau lùm xùm, Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương tại đơn vị công tác. Anh cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông - Ảnh: Internet