Nhận định đại chiến PSG – Juventus, Real coi chừng Celtic (Cúp C1 – Champions League)

Admin
Cup C1 - Champions League sắp tới sẽ được chứng kiến những trận cầu vô cùng nóng bỏng. PSG ra quân với màn đối đầu Juventus trong khi Real Madrid phải chuẩn bị cho không khí thù địch tại Scotland.

Vào lúc 2h ngày 07/09, tại bảng H, PSG sẽ có cuộc đối đầu với Juventus. Với sự xuất sắc của bộ ba Mbappe – Neymar – Messi đã giúp PSG bỏ túi được 5 trận thắng sau 6 lượt đấu. Một màn khởi động không thể nào tốt hơn dành cho đội bóng này. Tuy nhiên,PSG vẫn sẽ gặp một thách thức lớn trong cuộc chiến sắp tới với đối thủ mạnh tại cúp C1.

Dù vậy, Juventus cũng bước vào trận đấu với thành tích trước đó khá chật vật để có được. Không để thua nhưng số trận thắng của Juventus có được chỉ là ⅖ trận.

Đội hình ổn định và sự trở lại của các “chiến thần” vắng mặt trong các trận đấu trước là một tin tốt cho PSG. Neymar trở lại sau khi được cho nghỉ để dưỡng sức ở trận gặp Nantes. Ngoài trường hợp Vitinha bị đau nhẹ sau trận gặp Nantes, HLV Galtier gần như không phải đau đầu để tìm kiếm cho sự thay thế nào.

Dù vậy Juventus cũng có Leandro Paredes và Angel Di Maria hiểu về PSG không kém, có điều họ đã mất thủ môn Szczesny vì chấn thương và đây có thể sẽ là một khác biệt lớn.

Cùng khung giờ với trận PSG - Juventus, tại bảng F là trận đại chiến giữa Celtic – Real. Đội bóng Celtic đang nắm giữ trong tay chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Sự hưng phấn và hy vọng cho cuộc đối đầu này đã được đội bóng chờ đợi ngay từ khi bốc thăm vòng bảng. Vừa thắng trận derby Old Firm gặp Rangers với tỷ số đậm 4-0 giúp độ hưng phấn của Celtic càng dâng cao trước khi bước vào cuộc chiến này. Celtic - Real hứa hẹn sẽ là một trận cầu bùng nổ, mang đến một không khí cạnh tranh thù địch cực kỳ hấp dẫn cho người hâm mộ.

Xem thêm :  Ngoại hạng anh trực tiếp

Phía bên kia chiến tuyến, Real cũng có đủ nhân lực khi bước vào trận đấu này. Họ đã thắng 5 trận liên tiếp ở mọi đấu trường nhờ phong độ cao của Benzema và Vinicius. Trong khi đó Celtic chấn thương Kyogo Furuhashi lại đang khiến Celtic phải lo lắng, tiền đạo người Nhật đã ghi 6 bàn chỉ sau 6 trận cho Celtic và sự có hay không ra sân của anh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội của Celtic.

Một trận cầu được mong chờ tại bảng G vào ngày 07.09 đó là cuộc đối đầu giữa Man City và Sevilla. Việc bán hết hàng thủ “đổ bê tông” chắc chắn trước khung thành đội nhà đã đẩy Sevilla mùa này xuống cấp trầm trọng. Đội bóng này đang bị yếu thế cả về hàng công lẫn hàng thủ. Đó cũng là lý do mà mùa này, Sevilla đã thua ¾ trận đầu mùa. HLV Julen Lopetegui đang đứng trước sức ép phải nghỉ việc dù việc mất quân không phải là trách nhiệm của ông.

Man City bước vào trận đấu này với đội hình cầu thủ gặp khá nhiều vấn đề. Hàng thủ của Man City đang gặp chấn thương với bộ ba Kyle Walker, John Stones và Aymeric Laporte.

Dù vậy, trước một Sevilla đang quá yếu, Man City hoàn toàn đủ sức chọc thủng lưới với tỉ số đậm đà trong cuộc đối đầu sắp tới. Những trận cầu hấp dẫn sẽ phát trực tiếp tại Cakhiatv2.