Những bộ trang phục 'như có thù với thời trang' của Nam trong phim Hương vị tình thân

Dù là nữ chính của bộ phim Hương vị tình thân nhưng dường như Nam ( Phương Oanh) lại không được chăm chút khoản trang phục diễn xuất

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, người người phải ở nhà thì phim truyền hình là một giải pháp giải trí an toàn được nhiều người lựa chọn nhất. Một trong số những bộ phim ăn khách nhất hiện nay không thể không nhắc đến 'Hương vị tình thân'.

Bên cạnh yếu tố về nội dung, nhân vật, diễn xuất, người xem cũng đặc biệt chú ý đến yếu tố trang phục của diễn viên. Trang phục cũng là một ngôn ngữ điện ảnh hiệu quả được đạo diễn triệt để sử dụng. Cách ăn mặc của mỗi diễn viên sẽ làm nổi bật tính cách, địa vị xã hội của người đó.

Có thể thấy như sếp Long - một công tử nhà tài phiệt sẽ luôn xuất hiện với những bộ vets chỉn chu, lịch lãm. Bà Xuân - Phu nhân tổng giám đốc cũng được tỉ mỉ lựa chọn những chiếc váy sang trọng tôn lên sự giàu có. Ngược lại, Nam - Cô gái nhà nghèo xuất thân từ quê nên chỉ diện những bộ đồ đơn giản, thoải mái.

Tuy nhiên, điều khiến người xem thắc mắc dù bộ phim đã đi hơn 1 nửa chặng đường và vai diễn cô bé Nam đã lột xác sau 3 năm đi du học nhưng cách ăn mặc của Nam vẫn vô cùng 'khó hiểu'.

Nam thường xuyên xuất hiện với áo phông, khoác ngoài là áo gile, quần bò bó và đôi bốt cao không liên quan gì đến tổng thể. Cách phối đồ dìm hẳn nhan sắc của Nam xuống vài phần khiến dân tình không khỏi dở khóc dở cười.