Những hình ảnh cuối cùng của nữ ca sĩ qua đời do rơi xuống bể bơi

Vũ Hạnh
Thông tin nữ ca sĩ Ingdown - thành viên nhóm nhạc Mor Lam Siang Wihok đã qua đời do rơi xuống bể bơi khi biểu diễn tại một buổi tiệc đã khiến làng giải trí Thái Lan vô cùng bàng hoàng.

Vào ngày 11/4, công chúng Thái Lan không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc Mor Lam - Ingdown Darika đã qua đời do rơi xuống bể bơi. Ingdown năm nay mới 30 tuổi và đang là giọng ca được yêu thích tại Thái Lan.

Cụ thể, nữ ca sĩ tham gia bữa tiệc tại biệt thự người hâm mộ thân thiết tại tiểu khu Sam Phrao, huyện Mueang, tỉnh Udon Thani. Sau đó, cô bị ngã xuống bể bơi sâu 2 mét vào lúc đêm khuya, vì không biết bơi nên cô đã bị đuối nước.

Mới đây nhất, tờ The Thaiger đã đăng tải những hình ảnh cuối cùng của Ingdown lúc sinh thời. Đó là hình ảnh nữ ca sĩ biểu diễn, vui chơi cùng mọi người cạnh bể bơi.

nhung hinh anh cuoi cung cua nu ca si qua doi do roi xuong be boi1
Trước khi gặp nạn, nữ ca sĩ biểu diễn và chơi đùa vui vẻ trong bữa tiệc.

Trong đó, một đoạn clip chia sẻ lại hình ảnh của Ingdown trước khi rơi xuống bể bơi đang được lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, nữ ca sĩ vẫn đang hăng say ca hát, nhảy múa cùng những người bạn tại buổi tiệc. Có thể thấy trước khi xảy ra sự việc đau lòng, Ingdwon vẫn trong trạng thái rất tốt và không có biểu hiện gì lạ.

Được biết, bà Sirilak (64 tuổi) là chủ biệt thự, bà tổ chức tiệc mừng sinh nhật và mời nhóm Mor Lam Siang Wihok tới biểu diễn. Chính vì vậy bà rất sốc và cảm thấy có lỗi khi Ingdown gặp nạn.

Hiện tại, thi thể của Ingdown đã được đưa về gia đình và an táng tại quê nhà Pha Khao, tỉnh Loei. Người thân của nữ ca sĩ vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cô. Trên fanpage của nhóm nhạc, người hâm mộ cũng đã để lại nhiều lời nhắn tiếc thương sự ra đi của nữ ca sĩ.

Phương Linh (T/h)