Những nàng dâu Vbiz may mắn: Minh Hà được yêu thương như con ruột, Hari Won có mẹ chồng tâm lý 

Những nàng dâu Vbiz Midu, Minh Hà, Hari Won, Doãn Hải My, Thái Trinh không chỉ nổi bật với tài năng mà còn may mắn có gia đình chồng đầy yêu thương

Midu

Tháng 6 vừa qua, Midu đã chính thức trở thành cô dâu. Trong lễ vu quy, một trong những điều thu hút sự chú ý nhất là tình cảm đặc biệt của mẹ chồng dành cho cô. Suốt buổi lễ, mẹ chồng luôn ân cần chăm sóc, đôi mắt rưng rưng. Khoảnh khắc Midu và mẹ chồng ôm nhau đầy ấm áp đã khiến nhiều người xúc động. Dân mạng không ngớt lời khen ngợi mẹ chồng của Midu, ngưỡng mộ tình cảm chân thành mà bà dành cho con dâu.

nhung-nang-dau-vbiz-may-man1-1728635459.jpg
Mẹ chồng Midu luôn chăm sóc con dâu (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, cảnh bà nắm tay con trai và Midu dẫn vào nhà làm lễ cũng được lan truyền rầm rộ trên mạng Xã hội.

Minh Hà

Minh Hà từng chia sẻ rằng mẹ chồng luôn yêu thương và bênh vực cô mỗi khi xảy ra mâu thuẫn nhỏ với chồng. “Mỗi lần anh Hải đi đâu mà không có em, mẹ thường nhắc nhở: ‘Hải ơi, con không dẫn vợ đi theo là không được đâu!’” Chính Lý Hải cũng không ngần ngại nói rằng: “Mẹ thương con dâu hơn cả con ruột.”

Những câu chuyện này khiến Minh Hà cảm thấy hạnh phúc và trân trọng tình cảm mà mẹ chồng dành cho mình. Trong lần ra mắt Phim, nhân vật Má Hai được xây dựng giống mẹ ruột của Lý Hải đến 90%. Ngày hôm đó, cả hai đã đưa mẹ cùng gia đình từ miền Tây lên TP.HCM để tham dự.

nhung-nang-dau-vbiz-may-man2-1728635458.jpg
Minh Hà, vợ Lý Hải được mẹ chồng thương yêu hơn cả con ruột (Ảnh: Internet)

Hình ảnh Minh Hà nắm tay mẹ chồng thân thiết trong buổi công chiếu đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù có những ý kiến cho rằng cô đang “làm màu” để PR cho phim, Minh Hà khẳng định việc đưa mẹ chồng đi xem phim là niềm hạnh phúc mà vợ chồng cô rất mong muốn. Hơn nữa, mẹ Lý Hải đã 99 tuổi, nên việc Minh Hà cùng anh chị đẩy xe và dẫn mẹ đi dự lễ là điều rất bình thường, mà ai cũng sẽ làm.

Hari Won

Hari Won đã rất bất ngờ và xúc động trước tình cảm chân thành và sự tâm lý của mẹ chồng. Khi trở thành dâu trong gia đình Trấn Thành, cô chia sẻ trên Pháp luật và Xã hội rằng: "Có lẽ vì con trai làm trong Showbiz, nên ba mẹ anh Thành đặc biệt quan tâm và không tạo áp lực cho tôi về việc phải chăm sóc gia đình. Họ rất hiểu công việc của tôi và luôn thông cảm mỗi khi tôi đi diễn trễ."

Hari Won cũng cho biết, từ khi kết hôn, cô bận rộn với công việc đến mức chưa từng tự tay nấu bữa cơm cho gia đình. Tuy nhiên, ba mẹ chồng không hề trách móc, mà còn lo lắng cho sức khỏe của con dâu. Sự quan tâm này khiến Hari cảm thấy áy náy vì chưa thể hoàn thành tốt vai trò của một nàng dâu. Dù vậy, tình cảm gia đình luôn ấm áp và tràn đầy yêu thương. Cô còn tiết lộ rằng, nhờ sống cùng bố mẹ chồng, những bực dọc và cãi vã giữa cô và Trấn Thành ngày càng giảm bớt.

nhung-nang-dau-vbiz-may-man3-1728635459.jpg
Hari Won đã rất bất ngờ và cảm động trước tình cảm và sự tâm lý của mẹ chồng (Ảnh: Internet)

Thái Trinh

Tháng 6/2024, ca sĩ Thái Trinh đã khiến mọi người bất ngờ khi tổ chức lễ ăn hỏi một cách bí mật. Cô không ngần ngại chia sẻ những tin nhắn ngọt ngào với mẹ chồng: "Chặng đường chuẩn bị làm dâu sắp tới của mình trở nên dễ thương hơn nhiều vì có mẹ. Sau 15 năm, mình mới lại gọi tiếng mẹ, cảm giác vừa lạ lẫm vừa ngại ngùng. Cảm ơn anh vì đã cho em thêm một người mẹ siêu dễ thương."

Thái Trinh đã rơi nước mắt khi thấy căn phòng tân hôn được trang trí tỉ mỉ do chính tay mẹ chồng chuẩn bị. Không chỉ vậy, bà còn tự tay lựa chọn hoa cầm tay và tặng nhiều món quà ý nghĩa cho con dâu mới. Sự chăm sóc chu đáo của mẹ chồng khiến Thái Trinh cảm thấy hạnh phúc và trân trọng hơn bao giờ hết.

Chúng ta có thể thấy rằng, tình cảm gia đình ấm áp chính là yếu tố quan trọng giúp các nghệ sĩ thành công và hạnh phúc hơn. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ sắp bước vào cuộc sống hôn nhân.