NSND Tự Long kể về người vợ không bao giờ hỏi cát-xê

NSND Tự Long chia sẻ, vợ anh là một người hiểu chuyện và không bao giờ hỏi về cát-xê khi chồng đi làm show.

Mới đây, NSND Tự Long chia sẻ bức thư viết tay của con gái dành cho bố mẹ kèm dòng trạng thái: "Mình đã, sẽ, và mãi mãi yêu bạn ấy! Cảm ơn con yêu!".

NSND Tự Long kể về người vợ không bao giờ hỏi cát-xê - 1Bức thư của con gái NSND Tự Long gửi bố mới đây (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo đó, con gái nam nghệ sĩ đã viết những dòng xúc động cho bố mẹ: "Bố mẹ kính yêu! Bố mẹ ơi, còn ba tuần nữa là con đã học xong lớp 2 rồi. Con muốn khoe với bố mẹ bài kiểm tra cuối học kì 2 của con. Môn Toán con được 10 điểm, môn Tiếng Việt con được 9 điểm thôi! Bố mẹ có vui không ạ? Còn con thì thấy vui rồi ạ. Con cảm ơn bố mẹ vì bố mẹ đã sinh ra con.

Con rất vui khi được làm con của bố mẹ. Mẹ đã nấu những bữa cơm rất ngon, con rất thích những bữa cơm mà mẹ nấu. Bố là người luôn quan tâm đến con và yêu thương con rất nhiều. Bố thường buộc tóc cho con, nấu món ăn bí mật mà con thích. Con rất yêu bố mẹ và các em. Con gái yêu của bố mẹ, Minh Thu".

Bạn bè, đồng nghiệp của NSND Tự Long đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho con gái của anh. Bé Táo - cô con gái đầu của nam nghệ sĩ có nhiều nét giống bố. Càng lớn, bé Táo càng thể hiện sự lém lỉnh trong mỗi bức hình chụp cùng với bố. Mới 8 tuổi nhưng cô bé tỏ ra khá chững chạc và hiểu chuyện.

NSND Tự Long kể về người vợ không bao giờ hỏi cát-xê - 2Gia đình hạnh phúc của NSND Tự Long (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tự Long là nghệ sĩ khá chăm chỉ đưa hình ảnh gia đình mình lên mạng xã hội. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã ba con: hai gái, một trai cùng người vợ thứ 2 là Minh Nguyệt, giảng viên của trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Nhắc về người vợ trẻ kém mình nhiều tuổi, NSND Tự Long cảm thấy may mắn vì gặp được người phụ nữ hiểu mình và chu đáo với gia đình chồng. Vợ anh cũng là hậu phương vững chắc để người nghệ sĩ như anh yên tâm công tác. Vì cũng làm việc trong môi trường nghệ thuật nên bà xã của NSND Tự Long thấu hiểu và thông cảm với chồng.

Chia sẻ với PV , NSND Tự Long cho hay, vợ anh không bao giờ hỏi: "Hôm nay anh diễn ở đâu, cát-xê được bao nhiêu?".

"Cô ấy rất yên tâm vì đi diễn được bao nhiêu, thẻ ATM tôi đều đưa vợ giữ hết (cười). Tôi thuộc dạng người mà nói như anh Xuân Hinh là lương nộp đủ, ngủ tại nhà. Nói chung tôi lành lắm nên vợ không có gì phải lo lắng cả", anh hài hước kể.

NSND Tự Long kể về người vợ không bao giờ hỏi cát-xê - 3Tự Long dành nhiều lời khen tặng cho bà xã của mình (Ảnh: Facebook nhân vật).

NSND Tự Long thích có nhiều con, mỗi lần vợ sinh, anh đều rất thương vợ. Anh chia sẻ: "Người phụ nữ giống như cái bong bóng ấy, lúc chửa đẻ phồng lên sau đấy lại xẹp đi. 10 năm 1 lần còn đỡ, chứ độ 5 năm phồng xẹp 2, 3 lần quả bóng bị teo, nhẽo khiến họ luôn mặc cảm và toan tính với chính bản thân mình rằng: Tại sao mình phải đẻ nhiều thế nhỉ? Bằng tuổi, bạn mình lúc này vui chơi nhảy múa rồi.

Người phụ nữ vẫn mong muốn sinh con cho chồng mà quên đi sắc đẹp của mình là rất đáng quý. Tôi nghĩ nếu hiểu được điều này, có lẽ tất cả người đàn ông trong cuộc sống này sẽ trân trọng và yêu vợ hơn".