Nữ y tá lên núi tuyết tổ chức đám cưới: 3 khách mời đến dự

Vũ Hạnh
Một đám cưới được tổ chức trên núi tuyết và chỉ có 3 khách mời tham dự, thế nhưng cô dâu và chú rể đều rất hạnh phúc.

Erin Pengelley, nữ y tá 29 tuổi và chồng Ross Pengelley, 30 tuổi đến từ Wormit, Fife, Scotland quen nhau từ khi còn là thanh thiếu niên, theo The Sun.

Sau nhiều năm gắn bó, cả hai quyết định đi đến hôn nhân. Địa điểm tổ chức đám cưới được cô dâu chọn là trên ngọn núi ở đảo Skye (Scotland).

Đám cưới của Erin và Ross Pengelley trên một ngọn núi ở đảo Skye. Ảnh: SWNSĐám cưới của Erin và Ross Pengelley trên một ngọn núi ở đảo Skye. Ảnh: SWNS

Đám cưới có sự góp mặt của 3 nhân chứng cùng cô con gái nhỏ Florence. Cô dâu Erin khoác một chiếc khăn kẻ sọc quanh chiếc váy ren trắng, trong khi đó Ross mặc một chiếc váy kẻ - trang phục truyền thống của người Scotland.

Nói về quyết định chọn địa điểm cưới có 1 không 2, Erin chia sẻ: “Skye là nơi chúng tôi có kỳ nghỉ đầu tiên cùng nhau". Erin cũng tiết lộ, việc không mời gia đình và bạn bè là một quyết định lớn nhưng với cô, 3 người chứng kiến là quá đủ.

Đám cưới có sự góp mặt của 3 nhân chứng cùng cô con gái nhỏ Florence.

Đám cưới có sự góp mặt của 3 nhân chứng cùng cô con gái nhỏ Florence.

Cô dâu tin rằng dù vắng khách nhưng phong cảnh đẹp sẽ góp phần làm cho đám cưới trở nên đặc biệt.

“Thời tiết rất đẹp, đó là tất cả những gì chúng tôi muốn. Nhiều người ước làm được điều như chúng tôi đã làm. Cả hai đều không hối tiếc và rất vui vì chúng tôi đã cùng nhau thực hiện điều này”, Erin bày tỏ.

Đám cưới diễn ra trong khoảng 30 phút. Họ cùng nhau nâng ly rượu whisky và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Sau đó, họ dùng bữa, trở về nhà và cùng chơi cờ.

Cặp đôi cùng nhau trải qua khoảnh khắc đặc biệt. Ảnh: SWNS

Cặp đôi cùng nhau trải qua khoảnh khắc đặc biệt. Ảnh: SWNS

Nhiều người băn khoăn về địa hình và thời tiết có thể làm hỏng chiếc váy nhưng Erin không coi đó là vấn đề đáng lo ngại.

Erin khăng khăng: “Tôi không hề lo lắng về chiếc váy. Nhiều người nói rằng chiếc váy sẽ bị bẩn bởi bùn và rượu. Đối với tôi, đó là chuyện nhỏ”.

Dù đang mang thai đứa con thứ hai, Erin tin mình vẫn đủ sức khỏe để có thể leo núi.

“Tôi biết rằng thời điểm này đủ an toàn cho em bé”, Erin giải thích.

Cô nói thêm: "Chúng tôi có một người bạn sống ở Skye và cô ấy đã nhắn tin nói rằng hiện tại tuyết rơi khá dày. Nhưng chúng tôi từng di chuyển nhiều ở địa hình như vậy nên không quá lo lắng".

Nhiều người phản đối đám cưới táo bạo này nhưng đối với cô dâu, đám cưới là điều tuyệt vời nhất.

“Tôi ước mình có thể làm lại từ đầu. Mọi chuyện thật hỗn loạn nhưng tôi và Ross luôn đồng hành cùng nhau”, cô dâu tiết lộ.

Đối với tình yêu, không gì là ngoại lệ. Những điều bất khả thi đều có thể hoàn thành nếu chúng ta được đồng hành cùng người mình yêu thương.

Hà Phương