Phan Hiển cưng Khánh Thi 'như trứng', chỉ một câu nói cũng đủ hiểu yêu vợ thế nào

Admin
Những hình ảnh yêu thương và tràn đầy ngọt ngào của cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Khánh Thy – Phan Hiển được biết đến là “cặp đôi vàng” trong làng khiêu vũ Việt. Không chỉ có sự nghiệp thành danh mà cặp đôi còn có tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ. Dù kết hôn đã lâu, tuy nhiên họ vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu, cách đây ít phút Phan Hiển đã dành nhiều lời yêu thương để cưng nựng bà xã:

“Nàng công chúa bé nhỏ của anh”.

khanh-thi-phan-hien-3

khanh-thi-phan-hien-2

khanh-thi-phan-hien-1
Khánh Thi - Phan Hiển tay trong tay tình tứ

Trong bức hình, Khánh Thi mặc chiếc váy bồng xòe lấp lánh và trang điểm xinh đẹp chẳng khác nào “Cinderella” còn Phan Hiển diện bộ vest vô cùng điển trai như chàng hoàng tử bước ra từ cổ tích, cặp đôi cũng thoải mái thể hiện những hành động tình tứ khi tham dự sự kiện. Chỉ qua một câu nói cũng đủ hiểu Phan Hiểu yêu vợ như nào, thay vì dùng “nữ hoàng” đầy quyền lực thì anh lại gọi người bạn đời của mình là “công chúa” thể hiện sự trong trẻo, mong manh dễ vỡ và khẳng định nhan sắc vẫn rạng ngời theo thời gian, dù có ra sao thì với anh, em vẫn luôn bé nhỏ và luôn cần được che chở, bảo vệ, đó cũng là người phụ nữ đẹp nhất, xứng đáng được yêu thương, tôn trọng và cưng chiều suốt cả đời này. Ngay dưới bài viết, cộng đồng mạng đã liên tiếp bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen chúc đôi trẻ mãi viên mãn, êm ấm.

gia đình khánh thi, phan hiển
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Nên duyên và về chung một nhà với cậu học trò kém 11 tuổi, hé lộ lý do bắt đầu mối quan hệ cùng chàng “phi công trẻ”, Khánh Thi cho biết:

"Tôi luôn nhớ đến hình ảnh chàng trai lúc nào cũng nhìn tôi trân trân. Tôi đi đâu anh ấy cũng lẽo đẽo theo sau và luôn khiến tôi cảm nhận được sự ga lăng, chân thành".

Dù còn trẻ tuổi nhưng ông xã lại rất chín chắn, bản lĩnh và trở thành điểm tựa cho nữ kiện tướng dancesport qua bao dông tố cuộc đời. Trước đó cặp đôi từng vướng vào nghi vấn ‘đường ai nấy đi’ sau đoạn livestream giữa đêm cùng những dòng trạng thái lạ, tuy nhiên sau tất cả họ vẫn bên nhau và khẳng định tình yêu nồng thắm.