Phẫn nộ nam sinh thẳng tay tát cô giáo giữa lớp học, diễn biến sau đó càng xót xa

Vũ Hạnh
Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một nam sinh tại THCS ở Quảng Tây, Trung Quốc thẳng tay tát cô giáo ngay giữa lớp làm dậy sóng tranh cãi trên mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra vào ngày 21/4, trong khi cô giáo trẻ đang đứng trên bục giảng bài thì phần lớn học sinh ngồi nói chuyện, cười đùa. Đột nhiên một nam sinh ngồi đầu bàn, đứng dậy, dùng tay đánh mạnh vào đầu cô giáo từ phía sau.

Bị đánh bất ngờ, cô giáo giật mình quay người lại. Cô liền chất vấn nam sinh vì sao có hành động vô lễ như vậy. Tuy nhiên, nam sinh này không hề biết lỗi mà còn tỏ ra hung hăng, chỉ tay thẳng mặt, lớn tiếng cãi lại cô giáo.

Đáng nói, thời điểm đó toàn bộ học sinh có mặt trong lớp đều chứng kiến. Nhưng lại không hề lên tiếng bảo vệ cô giáo. Một nam sinh thậm chí còn cổ vũ cho hành động sai trai của bạn. Nam sinh rời khỏi chỗ ngồi, chạy lên bàn giáo viên, lật giở bài giảng của cô để đùa cợt.

Bất lực và tức giận trước hành động hỗn hào của 2 nam sinh, cô giáo vẫn cố gắng nhẫn nhịn và tiếp tục bài giảng.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã dấy lên làn sóng chỉ trích vô cùng gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều người bức xúc trước hành vi học sinh đánh thầy. Điều này đi trái với đạo đức con người. Hành động ngông cuồng, hỗn láo này của nam sinh nên bị trừng phạt và phải được rèn giũa lại cẩn thận.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Lo cho tương lai nước nhà với những mầm non kiểu này quá",

"Thương cô giáo sau đó cũng không thể làm gì được, chỉ biết ngậm ngùi tiếp tục bài giảng. Xem cảnh này khó chịu thật",

"Giáo viên đánh học sinh thì phạt, đuổi việc, vậy học sinh đánh giáo viên thì sao",

"Độ tuổi này là tuổi nổi loạn, nhưng không thể đổ lỗi vì điều đó, hành vi này thật không thể chấp nhận được",

"Đề nghị nhà trường có biện pháp kỷ luật thật nghiêm với em học sinh này",....

Thiên An