Phong cách thời trang của Nhã Phương khi mang bầu lần 2

Hoàng Hà My
Ở những ngày cuối thai kỳ, bà xã Trường Giang thường chọn váy ôm, chất liệu co giãn mỗi lần đi dự sự kiện.

Phong cách thời trang khi mang bầu lần 2 của Nhã Phương - Ảnh 1.

Cuối tháng 4/2023, Nhã Phương công bố tin mang thai lần 2. Đến nay, nữ diễn viên bước sang tháng thứ 7 của thai kỳ. Người đẹp được nhận xét dù bầu bí nhưng vẫn thon gọn, không thay đổi quá nhiều, chỉ có bụng là nhô lên trông thấy. Bà xã Trường Giang cũng thay đổi gu ăn mặc, ưu ái các thiết kế phom dáng rộng rãi, thoải mái hơn.

Phong cách thời trang khi mang bầu lần 2 của Nhã Phương - Ảnh 2.

Từ khi mang bầu, Nhã Phương gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bộ sắc màu. Những chiếc váy xoè giúp cô che khéo vòng 2.

Một trong những kiểu váy thường được Nhã Phương mặc chính là áo cổ yếm dáng xòe. Mẫu áo này cũng giúp người đẹp khoe được đôi vai thon thả.

Sở hữu làn da trắng cùng vóc dáng nhỏ nhắn, chính vì vậy bà xã Trường Giang không giống mẹ bầu dù chỉ còn khoảng 2 tháng nữa sẽ "vỡ chum".

Xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, Nhã Phương chọn những mẫu đầm có chi tiết cắt xẻ làm điểm nhấn. Người đẹp khéo léo chọn trang phục tôn dáng.

Phong cách thời trang khi mang bầu lần 2 của Nhã Phương - Ảnh 6.

Có chế độ dưỡng thai hợp lý khi chú trọng việc ăn uống, tập thể dục giữ dáng và giữ tinh thần thoải mái, bà xã Trường Giang được khen ngợi có da có thịt hơn trước, đẹp hẳn lên từ khi mang thai lần hai.

Nhã Phương cho biết cô tăng khoảng 8 kg so với trước khi bầu bí. Cân nặng hiện tại của nữ diễn viên là 51,5 kg. Cô duy trì thói quen tập thể dục nhẹ nhàng, ăn uống điều độ để không tăng cân quá nhiều.

Mang thai lần 2, Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý. Trước đó, khi bầu bí bé Destiny, vợ chồng nữ diễn viên giấu nhẹm mọi hình ảnh nên dân tình không được chiêm ngưỡng sắc vóc của cô.

Thời gian này, Trường Giang nhận ít show hơn trước để có thời gian chăm sóc vợ bầu. Nhã Phương cho biết được ông xã cưng chiều, chăm sóc hết mực nên có tinh thần, sức khỏe tốt trong thai kỳ.

Ngọc Thanh