Phương Oanh tung bộ ảnh 'Thiếu nữ bên hoa huệ' đẹp nức lòng người hâm mộ

Hóa thân thành 'nàng thơ' trong bộ ảnh thiếu nữ bên hoa huệ, Phương Oanh khiến netizen choáng ngợp vì quá đẹp.

Tối 27/2, nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ tung bộ ảnh được lấy ý tưởng từ kiệt tác Thiếu nữ bên hoa huệ của họa sĩ Tô Ngọc Vân. Khoác lên mình chiếc áo dài trắng tinh khôi, Phương Oanh tự do thả dáng bên đóa hoa huệ trắng thuần khiết. Bộ ảnh lấy tông màu đen trắng pha chút hoài cổ đem lại cảm giác mềm mại, dịu dàng vô cùng dễ chịu cho người xem. Đặc biệt, cơ thể của nữ diễn viên cũng vô cùng mảnh mai, uyển chuyển khác hẳn với một Phương Oanh mũm mĩm thường thấy.

Phương Oanh đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới

Trước đó, Phương Oanh thường xuyên bị chê với phong cách ăn mặc 'kì quái' không giống ai. Đặc biệt, trong phim Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên thường xuyên bị phàn nàn vì lên đồ cả lố giống nhau thì cô nàng cũng luộm thuộm, dìm dáng, khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm.

Thời gian gần đây, phong cách thời trang của Phương Oanh đã được cải thiện rõ rệt. Sở hữu hình thể không chê vào đâu được, không khó để Phương Oanh xử đẹp đồ tắm sexy hay những mẫu đầm bodycon ôm trọn vóc dáng. Kể cả chỉ diện đồ tập thể thao thôi, người đẹp cũng toát lên khí chất đặc biệt của nữ diễn viên. 

Phương Oanh là gương mặt nổi bật của dòng phim truyền hình. Cô ghi dấu với loạt phim đình đám như Quỳnh Búp Bê, Cô Gái Nhà Người Ta, Lựa Chọn Số Phận và mới đây là Hương Vị Tình Thân,...