Rò rỉ thông tin "sốc" về con trai ruột duy nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Admin
Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi lần đầu công khai con trai ruột 3 tuổi trong ngày sinh nhật. Tại đây, anh cũng hé lộ bí mật về quý tử duy nhất.

Tối 2/10, tại liveshow The Portrait, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu công khai con trai ruột 3 tuổi, bé Polo Huỳnh (tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân).

Trên sân khấu, anh bất ngờ bế một cậu bé và giới thiệu đây là con trai ruột duy nhất của mình: "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý", nam ca sĩ chia sẻ.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột duy nhất - bé Polo Huỳnh. Ảnh: Thành Phạm

Chính vì vậy, giọng ca "Vì anh là soái ca" đã giấu kín thông tin có con ruột. Điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng trăn trở và khổ sở rất nhiều.

Hiện tại, anh quyết định công khai vì: "Câu nói: "Đứa bé có quyền được thừa nhận" của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người". Song, nam ca sĩ không đề cập đến mẹ của bé trong chia sẻ lần này.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng bật mí, anh hay dùng từ "người yêu bé nhỏ" hoặc khi làm thơ hay xưng "ta" và "em" khiến nhiều người tưởng nhầm rằng anh nói về người yêu, sự thật "người yêu nhỏ bé" đó chính là Polo. Anh muốn từ giờ phút này có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình.

Ở tuổi 51, ca sĩ luôn tự hào là một người cha tốt. Tình cảm gia đình giúp anh triệt tiêu được nỗi cô đơn khi nuôi con một mình. Đàm Vĩnh Hưng cho biết các con anh không quậy phá, ngoan ngoãn. Mỗi lần nghe bạn bè, đồng nghiệp nhắc đến con mình, ca sĩ thấy hạnh phúc.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng khoe hình ảnh chơi đùa cùng con trai

Anh cũng thừa nhận mình là người "nghiện" con và rất thích khi con cũng bám mình. Sự xuất hiện của con trai khiến cuộc sống và tính cách của anh thay đổi hoàn toàn. Từ một người có thể đi diễn, đi chơi thâu đêm không cần về nhà, anh trở thành ông bố thành thạo mọi việc bỉm sữa và đổi lịch sinh hoạt theo giờ ăn, giờ ngủ của con.

Bên cạnh đó, anh thấy mình đằm tính hơn, không còn thích phát ngôn về việc của người khác hay làm quá khi biểu diễn.

Trước khi có bé Polo, nam ca sĩ nhận hai con của em gái, năm nay lần lượt 18 và 15 tuổi, làm con nuôi, lĩnh trách nhiệm chăm lo việc học hành, giáo dục hai bé.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng từ đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với nhiều ca khúc như: "Tình ơi xin ngủ yên", "Góc phố rêu xanh", "Bình minh sẽ mang em đi"...