Rộ tin Á hậu Phương Nhi thôi học đại học hậu đăng quang

Thông tin Á hậu Phương Nhi nghỉ học đại học khiến các fan sắc đẹp có nhiều ý kiến trái chiều.

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi trở thành cái tên được nhiều fan sắc đẹp yêu mến. Cô còn được mọi người ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết. Không những thế, profile khi đến với cuộc thi Hoa hậu của Phương Nhi cũng gây ấn tượng với khán giả khi cô theo học ngành Luật thương mại Quốc tế tại trường Đại học Luật Hà Nội.

Tuy nhiên mới đây, khắp các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện thông tin Phương Nhi đã nghỉ học đại học sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2. Nhiều fan sắc đẹp không khỏi bất ngờ và rôm rả với nhiều ý kiến khác nhau. Thời điểm vừa đăng quang không lâu, Phương Nhi từng chia sẻ với chúng tôi về việc đã bảo lưu kết quả học tập.

Cụ thể, nàng hậu từng bộc bạch: "Thật ra việc học của tôi đã bị ảnh hưởng từ khi đi thi, vì cuộc thi diễn ra tận 5 tháng. Sau khi ghi danh, tôi đã bảo lưu học tập vì sợ bị ảnh hưởng kết quả ở trường. Thời gian qua, lịch trình rất dày nên tôi chưa sắp xếp được để trở về Hà Nội đi học". Phương Nhi cũng chia sẻ thêm sẽ thu xếp thời gian để quay lại trường tiếp tục cho việc học.

Rộ tin Á hậu Phương Nhi thôi học đại học hậu đăng quang - Ảnh 2.
Phương Nhi từng cho biết đã bảo lưu ở trường đại học từ khi quyết định thi Miss World Vietnam 2022

Á hậu Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa. Cô giành vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Gây ấn tượng với gương mặt khả ái và nét đẹp dịu dàng, nữ tính, Phương Nhi ngày càng ghi điểm với người hâm mộ. Không chỉ thế, nàng hậu cũng rất "đắt show" khi liên tục được các nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng", nhiều lần xuất hiện trên các sàn diễn với vai trò quan trọng. Sắp tới, Phương Nhi được kì vọng sẽ làm nên chuyện khi được cử đi thi quốc tế.

Rộ tin Á hậu Phương Nhi thôi học đại học hậu đăng quang - Ảnh 3.
Sau đăng quang, Á hậu Phương Nhi được nhiều người mến mộ

Rộ tin Á hậu Phương Nhi thôi học đại học hậu đăng quang - Ảnh 4.
Sắp tới, cô sẽ lên đường thi quốc tế