Rộ tin Hoa hậu Hoàn vũ Philipines 2023 là lesbian

Vũ Hạnh
(NLĐO) - Mạng xã hội lan truyền thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 Michelle Marquez Dee là đồng tính nữ, từng có bạn gái và yêu nhau đến 10 năm.

Hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines trước đâyHình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines trước đây

Mọi sự chú ý đang đổ dồn vào Hoa hậu Hoàn vũ Philippines (Miss Universe Philipines) 2023, Michelle Marquez Dee, ngay khi cô gái xinh đẹp này đoạt vương miện hoa hậu. Michelle Marquez Dee (sinh năm 1995) là con gái Hoa hậu quốc tế 1979 Melanie Marquez.

Hình ảnh Michelle Marquez Dee cùng bạn gái xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội

Hình ảnh Michelle Marquez Dee cùng bạn gái xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội

Cộng đồng mạng xôn xao khi các diễn đàn sắc đẹp rộ tin Michelle Marquez Dee thuộc cộng đồng LGBT. Kèm theo đó, hàng loạt những bức ảnh được cho là Michelle Marquez Dee cùng bạn gái cũ cũng được lan truyền một cách chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội.

Cả hai đã yêu nhau được 10 năm

Cả hai đã yêu nhau được 10 năm

Theo nhiều nguồn thông tin, Miss Universe Philipines 2023 là đồng tính nữ (lesbian), từng có bạn gái và yêu nhau đến 10 năm.

Thời điểm đó, Michelle Marquez Dee không chỉ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầy ngọt ngào của cả hai lên mạng xã hội, ngoài ra, người đẹp 9x còn tự hào khoác cờ bảy sắc - lá cờ biểu tượng cho cộng đồng LGBT tại nơi đông người.

Ở thời điểm hiện tại, chủ đề trên vẫn đang thu hút đông đảo số lượng người quan tâm và chú ý. Về vấn đề thực hư của câu chuyện, e rằng phải đợi chính chủ lên tiếng xác nhận rõ.

Cô cũng từng tham gia hoạt động ủng hộ cộng đồng LGBT

Cô cũng từng tham gia hoạt động ủng hộ cộng đồng LGBT

Thùy Trang