Sao Việt 17/4: Ngọc Trinh và những lần 'nhái' đồ trắng trợn, Phan Mạnh Quỳnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Admin
Không chỉ sao chép trang phục, Ngọc Trinh còn bắt chước theo từng cách tạo dáng, từng món phụ kiện mà Kendall sử dụng.

Phan Mạnh Quỳnh kỉ niệm một năm ngày cưới với vợ hot girl, thừa nhận có những lúc không cười nổi

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải dòng trạng thái kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Cụ thể, giọng ca Có chàng trai viết lên cây tâm sự: "Tròn 1 năm lễ cưới ở Nhà Thờ. 1 năm làm vợ chồng có lúc vui cười há há, có lúc buồn không cười nổi, nhưng nhìn chung cứ thương nhau và cùng cố gắng lao động để có cuộc sống tốt hơn từng ngày. Yêu em".

Xem chi tiết tại đây!

Kendall Jenner mặc gì Ngọc Trinh hôm sau phải nhái ngay mới chịu: Rất cố gắng nhưng vẫn 'phèn'

Sau khi bị chỉ trích dữ dội, Ngọc Trinh đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình. Nữ hoàng nội y khẳng định đây là ý tưởng của riêng mình và đã nhờ stylist làm riêng 1 bộ chứ không phải stylist cố tình đạo nhái. Cô nàng còn không ngại thách thức dư luận: "Muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha" đồng thời quyết không gỡ bỏ bộ hình khỏi trang cá nhân. Hành động của Ngọc Trinh càng khiến cư dân mạng thêm phẫn nộ.

Dù có nhan sắc và body bốc lửa nhưng so với Kendall Ngọc Trinh vẫn chỉ có thể 'ngước nhìn'

Xem chi tiết tại đây!

Ông xã Việt Hương khoe ảnh thời trẻ: Lãng tử, phong độ chẳng khác nào tài tử Hong Kong

Hòa theo trào lưu khoe ảnh thời trẻ, vừa qua NS Hoài Phương – ông xã Việt Hương cũng đã tung loạt hình những ngày thanh xuân, chính sự lãng và phong độ của anh đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

ong-xa-viet-huong-thoi-tre-3


Xem chi tiết tại đây!

Anh có phải đàn ông không tập 27: Tuấn Khang dằn mặt chồng Mai Ngọc, Nhật Minh có tình mới?

Mở đầu tập 26 là cảnh Mai Ngọc (Đan Lê) bị chồng bạo hành. Sự việc bắt nguồn từ việc Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) đến tìm tận nhà Mai Ngọc để tìm cô. Theo đó, mẹ chồng Mai Ngọc tỏ ra không hài lòng khi có một người đàn ông lạ đến tìm con dâu vào lúc tối muộn. Bị mẹ chồng chất vấn, Mai Ngọc vô cùng sợ sệt và không biết nên giải thích thế nào. Ngay sau đó, chồng Mai Ngọc đã lôi cô vào phòng và dạy dỗ cho một trận.

anh1 (2)
Mai Ngọc bị chồng bạo hành

Xem chi tiết tại đây!