2 bí quyết đằng sau mặt mộc căng bóng, khỏe khoắn của Selena Gomez, bất chấp bệnh Lupus ban đỏ

Admin
Hiếm có ngôi sao nào thường xuyên khoe mặt mộc trên mạng xã hội như Selena Gomez khiến các fan phát cuồng. Nữ ca sĩ tiết lộ 2 bí quyết để có làn da căng bóng và khỏe khoắn ngay cả khi không trang điểm.
Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Vogue đăng tải clip Selena Gomez hướng dẫn chăm sóc da hàng ngày. Dù đoạn clip để quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Rare do chính cô tạo ra nhưng khán giả lại phát cuồng vì mặt mộc căng bóng, khỏe khoắn của nữ ca sĩ. 
 
"Tôi có làn da khô nhưng ở một số vùng lại nhờn. Điều này thực sự khó chịu. Tôi từng bị mụn, thường ở vùng chữ T. Cũng như bạn, tôi loay hoay không biết phải làm như thế nào?", Selena tiết lộ về làn da của mình.
 
Selena Gomez tự tin khoe mặt mộc nhờ 2 bí quyết dưỡng da này
Gương mặt mộc căng bóng của Selena
 
Gương mặt xinh xắn của sao nữ phim Phù thủy xứ Waverly sở hữu nét đẹp đặc trưng 2 dòng máu Mexico và Ý. Khán giả biết Selena mắc bệnh Lupus - căn bệnh khiến da mặt đỏ ửng, thô sẩn mất thẩm mỹ. Dù vậy nàng búp bê của Disney luôn tự tin khoe mặt mộc với làn da khiến nhiều cô nàng ao ước ở tuổi 28.
 
Selena Gomez tự tin khoe mặt mộc nhờ 2 bí quyết dưỡng da này
 
Các bước chăm sóc da cơ bản mỗi sáng được Selena thực hiện gồm: tẩy tế bào chết, sử dụng sữa rửa mặt và sau đó dùng kem dưỡng ẩm.

Sau khi rửa mặt, cô nàng dùng loại kem dưỡng ẩm đến từ Nhật Bản, loại này cũng được yêu thích bởi Meghan Markle. Nữ ca sĩ nói mình không thoa lớp dày để tránh gây bí da suốt cả ngày.
 
Selena Gomez tự tin khoe mặt mộc nhờ 2 bí quyết dưỡng da này

Sau khi chờ lớp dưỡng khô bớt, cô bôi kem chống nắng có chỉ số SPF 30. Nữ ca sĩ tiết lộ vì mắc bệnh Lupus nên cô phải luôn bôi kem chống nắng. "Tôi đang sống chung với bệnh Lupus nên da dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, tôi cũng thích thoa kem chống nắng vì nó giúp giữ vẻ tươi trẻ", Selena tiết lộ.
 
Selena Gomez tự tin khoe mặt mộc nhờ 2 bí quyết dưỡng da này
Nữ diễn viên đẹp trong trẻo dù đã 28 tuổi

Sau đó, cô không quên trang điểm nhẹ bằng cách đánh bronzer, phấn mắt, chải mascara, son môi để có vẻ ngoài tươi tắn hơn.
 
Selena Gomez tự tin khoe mặt mộc nhờ 2 bí quyết dưỡng da này

Đối với Selena Gomez, cô không bao giờ phát cuồng vì bất cứ loại serum dưỡng da nào. Cô hiểu rõ làn da cần gì để tìm sản phẩm phù hợp và trung thành với nó mới là cách chăm sóc da tối ưu nhất.
 
Đoạn clip hướng dẫn của giọng ca Feel me sau 10 tiếng đăng tải đã thu hút 1,5 triệu lượt xem. Hàng ngàn lượt bình luận của các fan cho rằng cô sở hữu mặt mộc hoàn hảo, không khác nhiều so với lúc trang điểm. Thực tế thì dù trang điểm với phong cách nào thì làn da cũng Selena vẫn luôn nổi bật.
 
Selena Gomez tự tin khoe mặt mộc nhờ 2 bí quyết dưỡng da này
Gương mặt đã xuất hiện một vài dấu hiệu lão hóa
 
Bên cạnh đó, một số người lại nhận xét cô trông tiều tụy, thiếu sức sống khi để mặt mộc. Nhiều fan chỉ ra các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện trên gương mặt nữ ca sĩ 28 tuổi với đôi mắt trũng với quầng thâm, một chút chân chim nơi khóe mắt.
 
 
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ